+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Elon Musk đang hẹn hò với mỹ nhân kém 23 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Danh tính bạn gái mới của Elon Musk được tiết lộ sau khi cặp đôi được bắt gặp cùng bước xuống từ chuyên cơ vào ngày 17/2.

    Thông tin Elon Musk có bạn gái mới được truyền thông Mỹ đưa tin rầm rộ. Vào ngày 17/2, cánh phóng viên đã chụp lại được hình ảnh tỷ phú giàu nhất thế giới bước xuống từ chuyên cơ Gulfstream G650ER trị giá 68 triệu USD cùng một người phụ nữ bí ẩn rồi rời đi trên một chiếc xe Tesla.

    elon musk
    Elon Musk và bạn gái mới xuống chuyên cơ hôm 17/2.

    Được biết, bạn gái mới của Elon Musk là nữ diễn viên Natasha Bassett (27 tuổi). "Họ hẹn hò đã vài tháng và hiện cả hai không có quan hệ tình cảm với ai khác", một nguồn tin nói với Hollywood Life.

    Natasha Bassett lớn lên ở thành phố Sydney. Năm 2019, cô chuyển tới New York để theo học trường kịch nghệ. Nữ diễn viên người Australia từng xuất hiện trong nhiều series truyền hình và sẽ tham gia bộ phim tiểu sử sắp tới về cuộc đời Elvis Presley, trong vai Dixie Locke - bạn gái đầu tiên của cố ca sĩ, diễn viên Mỹ. Austin Butler thủ vai Presley, trong khi Tom Hanks là người quản lý.

    elon musk 2
    Natasha Bassett trên tạp chí Vogue.

    Trước đây, Bassett từng được giao đóng vai Gloria DeLamour, ngôi sao thập niên 1950, trong phim Hail! Caesar của Joel và Ethan Coen. Bạn gái mới của tỷ phú Mỹ cũng thủ vai Britney Spears trong bộ phim tiểu sử Britney Ever After năm 2017.

    Elon Musk có bạn gái mới sau thời gian ngắn chia tay Grimes. Hai người đường ai nấy đi vào tháng 9/2021 sau ba năm bên nhau và có con trai chung X Æ A-Xii.

    Sau khi chia tay, Elon Musk nói với truyền thông: "Do tính chất công việc tại SpaceX và Tesla, tôi chủ yếu ở Texas hay đi công tác nước ngoài, trong khi cô ấy làm việc ở Los Angeles. Chúng tôi chia tay nhưng vẫn quan tâm nhau và cùng nuôi con".

    Trước khi ở bên Grimes rồi chia tay, Elon Musk từng có nhiều mối tình và trải qua không ít đổ vỡ. Tỷ phú này từng kết hôn lần đầu với nữ tác giả Justine Wilson và có 5 con trai. Doanh nhân sinh năm 1971 sau đó có cuộc hôn nhân hết tan rồi hợp với nữ diễn viên Talulah Riley (2010 - 2016). Anh có thời gian hẹn hò người đẹp Amber Heard từ năm 2017 đến 2018, sau khi cô ly hôn với tài tử Johnny Depp. Mối quan hệ với mỹ nhân phim Aquaman khiến đại gia này gặp không ít tai tiếng, thị phi vì nghi vấn qua lại với Heard khi cô vẫn chưa bỏ chồng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-elon-musk-dang-hen-ho-voi-my-nhan-kem-23-tuoi-a528922.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan