Tỷ phú giàu nhất thế giới chi gần 3.800 tỷ tậu siêu biệt thự để sống cùng người tình


Thứ 6, 14/02/2020 | 09:25


Với giá 165 triệu USD (gần 3.800 tỷ đồng), biệt thự của tỷ phú Jeff Bezos trở thành ngôi nhà đắt nhất từng được bán ở bang California.

Với giá 165 triệu USD (gần 3.800 tỷ đồng), biệt thự của tỷ phú Jeff Bezos trở thành ngôi nhà đắt nhất từng được bán ở bang California.

Theo Wall Street Journal, tỷ phú Jeff Bezos cùng bạn gái Jauren Sanchez vừa mua một căn biệt thự xa xỉ ở khu Beverly Hills hào nhoáng tại thành phố Los Angeles (California) vào tháng 2/2020.

Với giá 165 triệu USD, biệt thự này trở thành ngôi nhà đắt nhất từng được bán ở bang California.

Căn biệt thự được xây vào những năm 1930, trước đó thuộc về tỷ phú David Geffen - nhà sáng lập các công ty thu âm như Asylum Records, Geffen Records, DGC Records và hãng phim danh tiếng DreamWorks.

Bất động sản này rộng đến hơn 1.200 m2, được mô tả như một cung điện của những bữa tiệc tùng với những tiện ích sang trọng như 2 nhà khách, sân tennis, hồ bơi, và sân golf 9 lỗ. Ngoài ra, khuôn viên biệt thự này còn có cả nhà để xe rộng rãi và trạm bơm xăng.

Tỷ phú giàu nhất thế giới vừa chi gần 3.800 tỷ tậu siêu biệt thự để sống cùng người tình. Ảnh: Daily Mail

Tin tức này khiến không ít người cảm thấy choáng ngợp với độ tiêu tiền của người đàn ông giàu nhất thế giới bởi cách đây vài tuần, Jeff Bezos được cho là đã mua một dinh thự ở Washington với giá 5 triệu USD.

Theo Business Insider, đầu tuần này, ông chủ Amazon cũng được cho đã chi một số tiền lớn để mua đứt dinh thự đắt nhất nước Mỹ – Casa Encantada tại Bel-Air với giá 225 triệu USD.

Ông chủ Amazon – Jeff Bezos là người giàu nhất thế giới hiện nay. Theo ước tính của Bloomberg, hiện ông đang nắm trong tay 126 tỷ USD, đứng vị trí số 1 trong danh sách những người giàu của thế giới.

Cuối tháng 1 năm ngoái, Jeff Bezos thông báo trên Twitter rằng ông và MacKenzie quyết định ly dị sau 25 năm chung sống. Đến tháng 4, cả hai thông báo đạt thỏa thuận chia phần lớn tài sản chung cho Jeff Bezos.

Tờ National Enquirer từng đưa tin, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của ông chủ Amazon và vợ tan vỡ là do Bezos đã ngoại tình với nữ MC Lauren Sanchez, người cũng là bạn thân lâu năm của gia đình tỷ phú và đã ly thân chồng.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-giau-nhat-the-gioi-chi-gan-3800-ty-tau-sieu-biet-thu-de-song-cung-nguoi-tinh-a311578.html