+Aa-
Zalo

Tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung, bà Phương Hằng nói "chỉ cần 10 triệu đô, không cần đưa sang Mỹ"

  • DSPL
ĐS&PL Bà Phương Hằng cho rằng, tỷ phủ Hoàng Kiều chỉ cần cho 23 con nuôi của Phi Nhung tiền để ăn học tại quê nhà chứ không cần đưa các cháu sang Mỹ.

Những ngày qua, thông tin tỷ phú Hoàng Kiều muốn nhận nuôi dưỡng 23 người con nuôi của ca sĩ Phi Nhung đến khi trưởng thành, đồng thời sẽ bảo lãnh các cháu sang Mỹ nếu đủ điều kiện thu hút sự quan tâm của dư luận.

"Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người", vị tỷ phú chia sẻ trên trang cá nhân.

ty phu hoang kieu nhan nuoi 23 nguoi con cua phi nhung ba phuong hang noi chi can 10 trieu do khong can dua sang my 01
Tỷ phú Hoàng Kiều bày tỏ muốn nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung.

Mới đây, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng cũng đã bày tỏ quan điểm về việc ông Hoàng Kiều nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung.

"Theo tôi, câu chuyện cũng đơn giản thôi. Nếu như anh Hoàng Kiều là người có trái tim thật sự, thương xót các em thật sự. Anh chỉ cần cho tụi nó 10 triệu đô gửi ngân hàng thôi. Thì mỗi tháng nó có thể lãnh tiền lãi tụi nó ăn học tới lớn, thì công đức của anh quá vĩ đại rồi", bà Phương Hằng chia sẻ.

Bà chủ Đại Nam còn cho rằng 23 người con của nghệ sĩ Phi Nhung "ở đâu cũng là ở", nếu các cháu vốn đã quen với cuộc sống ở Việt Nam thì nên để chúng được ở lại quê hương.

ty phu hoang kieu nhan nuoi 23 nguoi con cua phi nhung ba phuong hang noi chi can 10 trieu do khong can dua sang my 02
Bà Phương Hằng cho rằng ông Hoàng Kiều chỉ cần cho các con Phi Nhung tiền ăn học, không cần đưa sang Mỹ.

"Không cần anh phải cưu mang để mang tụi nó về bên Mỹ làm gì đâu. Đặc biệt một điều là ở Việt Nam này cũng chưa ai bỏ rơi tụi nó cả. Nếu anh thật sự có tâm tôi nể anh, Nguyễn Phương Hằng này nể anh sát đất, anh chỉ cần cho các em 10 triệu đô thôi.

Còn nếu như không có anh thì sẽ có bà con, có người này người kia và trong đó có tôi nữa, cái này là sự thật. Cho nên đừng nói chi đâu xa là phải mang tụi nó đi Mỹ. Ở đâu cũng ở, tụi nó ở Việt Nam quen rồi. Chỉ cần nó có nguồn ăn học đến nơi đến chốn là phước rồi", bà Phương Hằng cho hay.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng bày tỏ sự lo lắng, cho rằng thủ tục nhận nuôi 23 người con sẽ rất khó khăn.

ty phu hoang kieu nhan nuoi 23 nguoi con cua phi nhung ba phuong hang noi chi can 10 trieu do khong can dua sang my 03
Phi Nhung bên các con của mình.

Hiện, chia sẻ của nữ CEO Đại Nam thu hút sự quan tâm, bàn tán từ phía cư dân mạng.

Bên cạnh những bình luận đồng tình với bà Phương Hằng, cũng có những ý kiến cho rằng đây mới chỉ là đề nghị đơn phương từ phía tỷ phú Hoàng Kiều, mọi chuyện còn lại còn phải do gia đình cũng như 23 người con của cố nghệ sĩ Phi Nhung quyết định và người ngoài không nên bàn tán cũng như tham gia vào vấn đề này.

Hoa Vũ (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-hoang-kieu-nhan-nuoi-23-nguoi-con-cua-phi-nhung-ba-phuong-hang-noi-chi-can-10-trieu-do-khong-can-dua-sang-my-a515618.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan