+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu nói về việc thuê chuyên cơ 10 tỷ đưa con gái về nước tránh dịch

    • DSPL
    ĐS&PL Lời chia sẻ tận đáy lòng của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khiến người xem vô cùng cảm động trước tất cả những gì ông dành cho con gái.

    Lời chia sẻ tận đáy lòng của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khiến người xem vô cùng cảm động trước tất cả những gì ông dành cho con gái.

    Tỷ phủ Jonathan Hạnh Nguyễn bên vợ và con gái Tiên Nguyễn.

    Hồi tháng 3/2020, Rich kid Tiên Nguyễn được đưa từ Anh về Việt Nam để chữa trị COVID-19 bằng chuyền cơ riêng do cha cô là 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn sắp đặt.

    Được biết chi phí ước tính cho chuyến bay này khoảng 10 tỷ đồng và sự việc từng gây xôn xao dư luận một thời.

    Khi đó, đại diện truyền thông của gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn khẳng định, việc đưa "tiểu thư" này về nước không phải vì chơi trội, quá giàu mà phía gia đình ý thức được sự ảnh hưởng đến các hành khách khác nếu đi máy bay thương mại.

    Ngoài ra còn xuất phát từ tình thương và sự lo lắng cho con của bố mẹ Tiên Nguyễn, cũng như hoàn toàn tin tưởng vào hệ thống y tế chống dịch bệnh tại Việt Nam.

    Hơn 1 năm sau sự việc, hôm 29/3 vừa qua, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn mới chia sẻ về khoảnh khắc sinh tử của con gái tại một chương trình giao lưu nghệ thuật của đài HTV.

    [presscloud]19142[/presscloud]

    "Con gái tôi cách đây tròn 1 năm cũng đã được tổ chức về nước. Lúc đó cháu ở bên Anh, đã gọi là... có bác sĩ Phong ở đây biết. Khi mà dịch bệnh vô đó, mình thấy mình còn an toàn vậy nè, mình thấy "Ôi, mình còn khoẻ lắm, còn chạy nhảy, còn hát hò" mà khi bệnh lan phổi trắng thì chỉ có... chết thôi. Khi đó cháu đã gục rồi.

    Buổi tối đó cả nhà không báo cho tôi biết vì sợ tôi cũng sẽ... Thực ra tôi cũng đã 71 tuổi rồi, không trẻ gì nữa đâu. Quý vị chưa biết thế nào là bệnh đâu, thế nào là nó xâm nhập con virus vô người đâu. Nó nói lúc đó là thở không được nữa, chỉ muốn chết thôi. Thành ra khi đó, không phải là mình có tiền nhưng mà tôi phải điều ngay 1 chiếc chuyên cơ để chở cháu về, đúng lúc, kịp thời. Mà bác sĩ Phong chỉ muộn chừng 24 tiếng đồng hồ là không chịu nổi. Đó cũng là một cái phước của gia đình.

    Tôi xin gửi lời cảm ơn bác sĩ Phong, người trực tiếp cứu con tôi, bác sĩ Châu - Giám đốc bệnh viện và toàn thể y bác sĩ, cán bộ công nhân viên đã điều trị", nguyên văn chia sẻ của "vua hàng hiệu".

    Những lời tâm sự từ đáy lòng của ông Johnathan khiến các khách mời trong trường quay và nhiều người xem không khỏi xúc động.

    Suy cho cùng, dù có bất cứ là ai, dù giàu hay nghèo, thì máu mủ luôn là thứ con người ta bất chấp tất cả để bảo vệ.
    Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt thích và chia sẻ. Nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm và khâm phục trước những gì mà ông dành cho con gái.

    "Giàu có đến đâu, khi nói đến con cái máu mủ, cảm xúc là thứ không thể giả dối. Yêu thương vô bờ bến!", Ba thương con gái, nhắc lại vẫn thấy rưng rưng", "Trên đời này không có gì ấm áp bằng tình cha mẹ",... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-lan-dau-noi-ve-viec-thue-chuyen-co-10-ty-dua-con-gai-ve-nuoc-tranh-dich-a363019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan