+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú kim cương người Bỉ tử vong khi phẫu thuật tăng kích thước ‘của quý’

    • DSPL
    ĐS&PL Một tỷ phú kim cương người bỉ gốc Israel đã tử vong trong khi đang tiến hành hoạt động phẫu thuật tăng kích thước dương vật tại phòng khám sang trọng ở Paris, Pháp.

    Một tỷ phú kim cương người bỉ gốc Israel đã tử vong trong khi đang tiến hành hoạt động phẫu thuật tăng kích thước dương vật tại phòng khám sang trọng ở Paris, Pháp.

    Tỷ phú kim cương Ehud Arye Laniado. Ảnh: Daily Mail

    Tỷ phú Ehud Arye Laniado qua đời ở tuổi 65 trong phòng khám của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giấu tên trên Đại lộ des Champs-Elysees ở thủ đô nước Pháp. Theo truyền thông địa phương, ông Laniado đã lên cơn đau tim và tử vong sau khi nhân viên của trung tâm thẩm mỹ tiêm thuốc vào "của quý".

    Tuy không rõ giá trị khối tài sản của ông Ladian, song ông được cho là sở hữu căn hộ đắt nhất ở Monaco trị giá hơn 39 triệu USD và nhiều tài sản có giá trị khác. Ông từng gặp rắc rối với chính quyền vào năm 2013, phải đối mặt với yêu cầu bồi thường 4 tỷ bảng Anh (khoảng 5,2 tỷ USD) vì tội trốn thuế đối với kim cương nhập lậu từ Congo và Angola.

    Ông Laniado đã cố gắng để không phải ra tòa bằng cách đồng ý trả tiền bồi thường. Mặc dù vậy, cơ quan hải quan Bỉ nghi ngờ tỷ phú này nói dối hoặc cung cấp thông tin không đầy đủ về một số viên kim cương nhập khẩu từ Angola và Congo, vẫn yêu cầu bồi thường số tiền ban đầu cùng khoản tiền phạt 1,7 triệu bảng (khoảng 2,2 triệu USD).

    Mặc dù tòa án đã bác bỏ yêu cầu bồi thường của cơ quan hải quan Bỉ nhưng theo kế hoạch, ông Laniado vẫn phải dự phiên xử phúc thẩm vào ngày 14/3 tới.

    Công ty Omega Diamonds do ông sáng lập có trụ sở tại thành phố Antwerp của Bỉ - nơi hầu hết các tỷ phú kim cương hàng đầu thế giới hoạt động, đã xác nhận việc ông qua đời. Trong tuyên bố chính thức có đoạn: “Vĩnh biệt một doanh nhân có tầm nhìn. Thật đáng buồn khi chúng tôi xác nhận rằng người sáng lập Ehud Arye Laniado của chúng tôi đã qua đời”.

    Theo báo cáo của phương tiện truyền thông, ông Laniado bị một chứng bệnh tâm lý phức tạp, luôn tự ti về dáng người nhỏ thó của mình. Một người bạn cũ của ông Laniado nói rằng vị tỷ phú này luôn tập trung vào ngoại hình và cách người khác nhìn nhận về bản thân.

    Ông Laniado tạo dựng nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Trước kia ông từng làm nhân viên tại khách sạn Hilton ở Tel Aviv (Israel). Năm 2015, ông Laniado đã bán viên kim cương đắt nhất thế giới cho một doanh nhân Hồng Kông với giá hơn 48 triệu USD.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-kim-cuong-nguoi-bi-tu-vong-khi-phau-thuat-tang-kich-thuoc-cua-quy-a265577.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan