+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú làm shipper suốt 7 năm, không ngại giao hàng từ sáng sớm

    • DSPL
    ĐS&PL Màn "giả nghèo giả khổ" của vị tỷ phú Trung Quốc suốt 7 năm đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Mới đây, anh Lưu Tam Kha - một tỷ đến từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đang trở nên vô cùng nổi tiếng với màn giả làm shipper suốt 7 năm của mình. Dù sở hữu tài sản kếch xù, thế nhưng người đàn ông vẫn lựa chọn công việc tay chân và hăng hái làm mỗi ngày. 

    Suốt 7 năm, mọi người đều không phát hiện điều gì kỳ lạ ở người đàn ông này. Theo đó, trong mắt đồng nghiệp, anh Kha chỉ là một người bình thường, rất chịu khó, nỗ lực, hăng hái và nghiêm túc trong công việc. Anh không ngần ngại đi làm từ 4 giờ sáng nếu phải giao hàng từ sáng sớm. Chính điều này cũng giúp anh luôn đạt được danh hiệu "Nhân viên giao hàng 5 sao".

    ty phu gia shipper suot 7 nam 1
    Anh Kha là người rất chăm chỉ và chịu khó.

    Làm việc chăm chỉ, nghiêm túc như vậy, ai cũng nghĩ anh Kha có gia cảnh khó khăn, nỗ lực kiếm từng đồng nuôi con cái. Chẳng ngờ khi sự thật được hé mở, nhiều người không khỏi choáng váng.

    Nếu không phải một lần nhờ đồng nghiệp tới dọn nhà, có lẽ thân phận thật sự của anh chẳng bao giờ bại lộ. Đến lúc này, đồng nghiệp mới biết được anh Kha là một tỷ phú.

    Nghe từ lời kể của hàng xóm, đồng nghiệp biết được rằng anh sở hữu rất nhiều bất động sản trải dài khắp Hồ Bắc, có khoảng 10 căn nhà cho kinh doanh. Ngoài ra, anh Kha còn có dàn xế xịn đỗ đầy nhà mà ít có thời gian sử dụng vì phải đi giao hàng suốt. Sản nghiệp hiện có đều là nhờ vốn làm ăn khi còn trẻ, đầu tư có lãi.

    Sau khi lộ ra thân phận thực sự, anh Kha không giấu diếm nữa và cho biết, sản nghiệp của anh là nhờ khi còn trẻ buôn bán đã kiếm được một chút tiền. Tuy nhiên, anh là người ưa thích sự mới mẻ nên khi đã có tuổi, anh Kha chọn làm nghề nhân viên giao hàng. Lúc đầu là để tiện trong lúc đón con cái đi học, sau là vì thích thú mà anh tiếp tục làm.

    Nói về công việc giao hàng nhanh, anh nói: "Dù là công việc không mang lại quá nhiều tiền, nhưng tôi được gặp gỡ nhiều người. Tôi luôn đặt cái tâm, sự chỉn chu của mình vào tất cả công việc. Có lẽ vì thế, dù làm 7 năm, tôi vẫn chưa bao giờ thấy chán công việc của một nhân viên giao hàng".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-lam-shipper-suot-7-nam-khong-ngai-giao-hang-tu-sang-som-a556098.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan