+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Hong Kong hỗ trợ 1,2 triệu USD cho vũ công bị màn hình LED 600kg đè trúng

    • DSPL
    ĐS&PL Tỷ phú Lý Trạch Giai tuyên bố sẽ chi trả toàn bộ viện phí cho Lý Khải Ngôn, nam vũ công bị màn hình LED 600kg rơi trúng trong sự cố đêm nhạc ở Hong Kong (Trung Quốc).

    Ngày 12/9, theo thông tin từ HK01, tỷ phú Lý Giai Trạch đã đến bệnh viện để hỏi thăm tình hình sức khoẻ của Lý Khải Ngôn sau vụ màn hình LED 600kg rơi trong đêm nhạc tại Hong Kong (Trung Quốc). Theo đó, Lý Giai Trạch cho biết ông rất buồn và lo cho nam vũ công.

    Đồng thời, vị tỷ phú tuyên bố sẽ đồng hành cùng Lý Khải Ngôn trong quá trình chữa trị chấn thương sau tai nạn. Lý Giai Trạch nói rằng ông đã liên hệ với đội ngũ y tế nhiều nơi để tìm phương pháp điều trị, giúp Lý Khải Ngôn có thể vận động trở lại.

    Tỷ phú Hong Kong cho biết ông sẽ chi trả toàn bộ chi phí y tế cho Lý Khải Ngôn, đồng thời hỗ trợ 10 triệu HKD (1,2 triệu USD) cho gia đình nam nghệ sĩ.

    ty phu ly giai trach
    Tỷ phú Lý Giai Trạch, ông chủ nhóm Mirror, tuyên bố sẽ hỗ trợ Lý Khải Ngôn trong quá trình hồi phục sau tai nạn rơi màn hình LED 600kg. Ảnh: On 

    Lý Giai Trạch chia sẻ: "Tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc. Tôi hiểu rằng hỗ trợ tài chính không thể xoa dịu nỗi đau của Lý Khải Ngôn và gia đình cậu ấy. Nhưng tôi hy vọng mình có thể làm được một việc gì đó để giúp đỡ Khải Ngôn và người thân trong thời điểm khó khăn này. Dù cảnh sát có kết luận ra sao, tôi cũng sẽ chi trả chi phí y tế cho Khải Ngôn".

    Trước đó, giữa tháng 7, một vụ tai nạn sân khấu ở Hong Kong đã khiến dư luận chấn động. Trong đêm nhạc ngày 28/7 của nhóm Mirror, nàm hình LED nặng 600kg đột ngột rơi xuống sân khấu, khiến 2 vũ công là Trương Tử Phong và Lý Khải Ngôn bị thương.

    Trong đó, Trương Tử Phong may mắn chỉ bị xây xước nhẹ nhưng Lý Khải Ngôn đã bị màn hình LED đè trúng người, chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi. Sau tai nạn, Lý Khải Ngôn đã phải trải qua 3 cuộc đại phẫu nhưng đến nay, sức khoẻ của anh vẫn chưa có nhiều sự cải thiện. Các bác sĩ chẩn đoán 95% khả năng anh bị liệt, không thể phục hồi sức khỏe.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-ly-trach-giai-ho-tro-1-2-trieu-usd-cho-vu-cong-bi-man-hinh-led-600kg-de-trung-a550847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan