+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Phố Wall đeo đồng hồ hàng hiệu hãng nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù giàu có và đẳng cấp nhưng nhiều tỷ phú lại đeo những chiếc đồng hồ rẻ tiền hoặc không đeo gì.

    Mặc dù giàu có và đẳng cấp nhưng nhiều tỷ phú lại đeo những chiếc đồng hồ rẻ tiền hoặc không đeo gì.

    Nhiều phụ nữ có thể sưu tầm với rất nhiều đồ trang sức khác nhau, nhưng với những người đàn ông, nhất là những người thành đạt, đồ trang sức thể hiện đẳng cấp của họ chính là đồng hồ.

    Họ có thể sưu tập những chiếc đồng hồ hàng hiệu và đôi khi cả những chiếc đồng hồ cổ cực kỳ đắt tiền. Hãy cùng xem xét sự lựa chọn của những CEO hàng đầu Phố Wall để xem họ yêu thích loại đồng hồ đeo tay nào.

    Warren Buffett, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway

     

    Warren Buffett, “nhà tiên tri của Omaha” đã đeo một chiếc đồng hồ Rolex vàng Date-day suốt nhiều năm.

    Là một người giản dị, không thích tiêu xài hoang phí nhưng Warren Buffett cho biết ông là một người hâm mộ lớn của Rolex vì đây là một thương hiệu tuyệt vời và ông sẵn sàng mua các sản phẩm của hãng này.

    Lloyd Blankfein, Giám đốc điều hành Goldman Sachs

     

    Giám đốc điều hành Goldman Sachs Lloyd Blankfein chọn cho mình một chiếc Swatch với phong cách rock. Chiếc Swatch có giá trên thị trường dao động từ 50-245 USD có vẻ không như kỳ vọng của nhiều người ở một giám đốc điều hành của một ngân hàng đầu tư Phố Wall.

    Tuy nhiên, nó là bằng chứng khẳng định Goldman Sachs là một giám đốc ngân hàng có phong cách "hippie nhất" trên Phố Wall.

    Jack Bogle, người sáng lập của tập đoàn Vanguard

     

    Huyền thoại đầu tư Jack Bogle, người sáng lập của tập đoàn Vanguard, luôn đeo chiếc đồng hồ đeo tay trị giá 14 USD được nhận từ một cổ đông. Jack Bogle nói rằng: "Tôi nhận được chiếc đồng hồ từ một cổ đông ở California qua đường bưu điện. Chiếc đồng hồ này có in logo công ty Vanguard, tên tôi và một cụm từ 'Still on Watch' ám chỉ các cổ đông vẫn đang dõi theo hoạt động của tôi”.

    Ông cho biết ông đã đeo chiếc đồng hồ này suốt từ đó để nhắc nhở bản thân luôn làm việc vì cả quyền lợi của các cổ đông, mặc dù ông biết giá trị vật chất của chiếc đồng hồ không đáng bao nhiêu. “Vâng, tôi biết món quà này chỉ đáng giá khoảng 50 USD, thậm chí tôi đã kiểm tra giá tại các cửa hàng và được biết nó được bán với giá 14 USD”, Jack Bogle cho biết thêm.

    Jeff Gundlach, Giám đốc điều hành của quỹ đầu tư DoubleLine Capital

     

    Bộ sưu tập đồng hồ của Jeff Gundlach chỉ được biết đến khi một loạt các tác phẩm nghệ thuật và tài sản cá nhân của ông bị đánh cắp.

     

    Theo báo cáo của Sở Cảnh Sát Santa Monica, trong danh sách tài sản bị đánh cắp của ông có những chiếc đồng hồ hiệu Glashutte, Breitling, A. Lange & Sohne, TAG Heuer và Patek Philippe với giá trị hàng chục ngàn USD cho mỗi chiếc. Rất may là những chiếc đồng hồ đắt tiền bị đánh cắp của Jeff Gundlach đã được FBI tìm thấy và trả lại.

    Ông trùm đầu tư Bill Ackman, Giám đốc điều hành của Pershing Square

     

    Bill Ackman, Giám đốc điều hành của Quỹ đầu tư Pershing Capital Square, lựa chọn một chiếc đồng hồ thể thao màu đen và có mặt tối. Đó là một chiếc đồng hồ sang trọng và không hào nhoáng.

    Giám đốc điều hành công ty cổ phần đầu tư Lynn Tilton

     

    Giám đốc điều hành công ty cổ phần đầu tư Lynn Tilton, người sáng lập Patriarch Partners, đeo một chiếc đồng hồ nạm kim cương MASSIVE được thiết kế bởi thợ kim hoàn nổi tiếng Jacob. Nó chắc chắn rất phù hợp với tính cách sang trọng nhưng rất phóng khoáng của Lynn Tilton.

    Phil Falcone, người sáng lập của Harbinger Capital và LightSquared

     

    Người sáng lập của Harbinger Capital và LightSquared Phil Falcone đeo một chiếc đồng hồ thể thao màu đen (giống loại Casio G-Shock) kèm theo một số vòng đeo tay nhiều màu sắc làm từ hạt cườm (có thể do cô con gái sinh đôi của ông làm).

    James Gorman, Giám đốc điều hành Morgan Stanley

     

    Theo tiết lộ của Ben Clymer, người sáng lập trang web xem Hodinkee, chiếc đồng hồ mà James Gorman, Giám đốc điều hành Morgan Stanley đeo là chiếc đồng hồ bằng thép không rỉ hiệu Daytona của hãng Rolex.

    Jamie Dimon, CEO của JPMorgan Chase

     

    Jamie Dimon không bao giờ đeo đồng hồ. Rõ ràng, ông không hề quan tâm đến đồ trang sức.

    Theo BizLive

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-pho-wall-deo-dong-ho-hang-hieu-hang-nao-a26581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.