+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú thế giới tiết lộ ấn tượng lần đầu tiên tới Bãi Kem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tỷ phú Thụy Sỹ Christian A. Larpin, ông chủ của quĩ đầu tư vào Châu Á, người sở hữu một loạt các công ty kinh doanh lớn trên toàn cầu mới đây đã hé lộ ý định muốn đầu tư

    Tỷ phú Thụy Sỹ Christian A. Larpin, ông chủ của quĩ đầu tư vào Châu Á, người sở hữu một loạt các công ty kinh doanh lớn trên toàn cầu mới đây đã hé lộ ý định muốn đầu tư vào Bãi Kem (phía Nam Phú Quốc). Vẻ đẹp tuyệt mỹ và tiềm năng của Bãi Kem đã hoàn toàn chinh phục vị tài phiệt kỹ tính này.

    Vị tỷ phú “say đắm”… Bãi Kem

    Christian A. Larpin là cái tên đã quá quen thuộc trong giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Ông cũng là nhà tài phiêt lẫy lừng với nhiều dự án kinh doanh đa dạng, từ trang sức, sản xuất olive, kinh doanh du thuyền cao cấp mang tên Michelangelo Cruises... Châu Á dường như là quê hương thứ hai của của vị tỷ phú Thụy Sỹ này, khi ông và vợ con chọn sống và kinh doanh ở Hồng Kông.

    Tỷ phú Thụy Sỹ Christian A. Larpin cùng gia đình

    Cơ duyên trong một chuyến nghỉ dưỡng đã đưa ông đến với Phú Quốc - Việt Nam. Một lần, rồi 4 lần… “Đến Phú Quốc lần đầu vào tháng 1/2016, tôi đã bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của bãi Kem. Bờ cát trắng trải dài, rừng rậm tự nhiên, nước biển ấm và xanh mê hồn, đồi núi hữu tình, nắng ấm quanh năm.. hệt như miền Nam nước Pháp 60 năm về trước”, Christian A. Larpin chia sẻ. Sau lần đó, ông đã trở lại Bãi Kem thêm 3 lần nữa, đi cùng vợ con “để cả nhà được tận hưởng chốn thiên đường hạ giới này”.

    Nhà đầu tư địa ốc với thâm niên dày dặn tại nhiều thị trường lớn trên thế giới cũng đã ngay lập tức nhìn thấy cơ hội “rót vốn” vào Bãi Kem, khi nơi đây trong tương lai hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch hạng sang, hút dòng khách thượng lưu trong, ngoài nước. “Phú Quốc đủ mọi điều kiện thuận lợi để phát triển những dịch vụ du lịch hạng sang, chẳng hạn du thuyền. Những khách hàng sang trọng của chúng tôi từ Hồng Kông, Macau, Thụy Sỹ…sẽ tìm về đây”.

    Bãi Kem

    Christan đã nhìn thấy những tiềm năng phát triển của bãi Kem với vị trí độc đáo có một không hai, vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và thuần khiết, những nét văn hóa Việt thuần túy… đủ để trở thành 1 điểm đến du lịch cao cấp nổi tiếng thế giới. “ chỉ khoảng thời gian ngắn 3-5 năm nữa thôi, chắc chắn nơi này sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp của du khách hạng sang, 1 nơi mà đáp ứng đủ các yêu cầu về dịch vụ cao cấp và mới mẻ” Mê mẩn với vẻ đẹp của Bãi Kem, ông mong muốn đầu tư vào thị trường giàu tiềm năng này.

    Cơ hội cho nhà đầu tư tiên phong

    Nhà tài phiệt quyết định đổ vốn đầu tư cho các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group sắp triển khai tại Bãi Kem.

    Nam đảo Phú Quốc

    “Tôi nhìn thấy ở đây những công trình độc đáo, đẳng cấp mà Sun Group đã và đang đầu tư như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort hay condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… và tới đây nữa, sẽ có Sun Premier Village Kem Beach Resort hay những khu nghỉ dưỡng sang trọng khác”, ông cho biết.

    Với riêng Sun Premier Village Kem Beach Resort sắp ra mắt năm nay, Christian A. Larpin kỳ vọng, đó sẽ thực sự là những kiệt tác hội tụ tinh hoa kiến trúc đương đại, thể hiện đẳng cấp và kinh nghiệm của Tập đoàn Sun Group qua hơn 10 năm phát triển thành công các dự án nghỉ dưỡng danh tiếng. Tiết lộ từ chủ đầu tư cho thấy, dự án mới sẽ không giống với bất cứ dự án siêu sang nào trước đó. Trên không gian biển rộng lớn, đường bờ biển dài dẫn thẳng ra biển, tựa lưng vào núi, chủ đầu tư kiến tạo một phong cách sống, nghỉ dưỡng và hưởng thụ hoàn toàn khác cho đối tượng khách hàng cực kỳ cao cấp.

    Premier Village Phú Quốc

    Không dừng lại ở đó, với tầm nhìn dài hơi hơn, Christian A. Larpin dự định sẽ hợp tác cùng Sun Group đưa những dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng siêu sang của thế giới về đặt tại Bãi Kem, ví dụ như du thuyền. Ông giải thích, khi quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí 5 sao do Sun Group đầu tư đồng loạt được vận hành, Bãi Kem và Nam Phú Quốc chắc chắn sẽ trở thành điểm đến cho dòng khách hạng sang trải nghiệm. Đi cùng với đó sẽ là nhu cầu tận hưởng những dịch vụ du lịch đẳng cấp, mới mẻ. Giới thượng lưu sẽ lần lượt đến với Bãi Kem, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cùng chuỗi dịch vụ tiện ích xứng tầm. Và đó chính là lúc các nhà đầu tư tiên phong như Christian A. Larpin gặt hái thành quả.

    …Với tầm nhìn “tiên phong” của những nhà đầu tư địa ốc hàng đầu như Christian A.Larpin, hẳn sẽ thôi thúc giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng trong nước nhanh chóng chốt cơ hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-the-gioi-tiet-lo-an-tuong-lan-dau-tien-toi-bai-kem-a191905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan