+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú trẻ 21 tuổi xuất thân từ hoàng gia và đẹp như tài tử khiến triệu cô gái thầm ao ước

    • DSPL
    ĐS&PL Ở tuổi 21, Padmanabh Singh - vị “vua” trẻ nhất của thành phố Jaipur, Ấn Độ sở hữu khối tài sản 2,8 tỷ USD và là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ.

    Ở tuổi 21, Padmanabh Singh - vị “vua” trẻ nhất của thành phố Jaipur, Ấn Độ sở hữu khối tài sản 2,8 tỷ USD và là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới.

    Padmanabh Singh - vị “vua” trẻ nhất của thành phố Jaipur. Ảnh: krothwal

    Ở tuổi 21, Padmanabh Singh - vị “vua” trẻ nhất của thành phố Jaipur, Ấn Độ - sở hữu khối tài sản 2,8 tỷ USD và là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới.

    Tờ New York Post mô tả cuộc sống ở tuổi 21 của Padmanabh Singh như "Crazy Rich Asian phiên bản đời thực" khi là hậu duệ đời thứ 30 của gia đình hoàng gia ở Ấn Độ.

    Singh trong dịp sinh nhật lần thứ 18 vào tại cung điện thành phố ở Jaipur. Ảnh: Getty

    Năm 4 tuổi, Padmanabh Singh được gửi đến Mayo College - một trong những trường nội trú hàng đầu dành cho nam sinh Ấn Độ. Sau đó, anh theo học trường Millfield ở Somerset, Anh.

    Sau khi tốt nghiệp, Singh học về nghệ thuật tại Đại học New York, Mỹ. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia khóa học về lịch sử nghệ thuật tại Đại học Bảo tàng và Nghệ thuật ở Italy.

     Tờ New York Post mô tả cuộc sống ở tuổi 21 của Padmanabh Singh như "Crazy Rich Asian phiên bản đời thực" 

    Sau khi ông nội Sawai Man Singhji Bahadur qua đời năm 2011, Singh trở thành "vua" ở tuổi 13 của Jaipur. Danh hiệu hoàng gia của Singh không được chính thức công nhận bởi luật pháp, vì Ấn Độ là một nước cộng hòa dân chủ với một tổng thống và một thủ tướng. Tuy nhiên, nó "vẫn truyền cảm hứng cho sự tôn trọng ở đất nước có thứ bậc sâu sắc này, nơi tầng lớp quý tộc được tôn trọng mặc dù sự thay đổi xã hội nhanh chóng," theo Guardian.

    Mặc dù sinh ra trong nhung lụa, Singh nói anh hiểu rõ trách nhiệm của mình với tước hiệu "vua" của Jaipur. Giống như người bà quá cố và mẹ, 9X ủng hộ các chương trình giáo dục cho phụ nữ và trẻ em gái. Anh cũng tìm hiểu về vấn đề trao quyền cho phụ nữ Ấn Độ.

    Ở tuổi 21, Padmanabh Singh không chỉ sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu đô mà còn là một người mẫu tài năng đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới.

    Theo India Today, Singh từng vào danh sách 30 Under 30 của Forbes Asia khi trở thành người trẻ nhất giữ chức đội trưởng đội polo Ấn Độ ở Anh trong 20 năm.

    Không chỉ giành các giải thưởng quốc tế, tỷ phú 21 tuổi còn được mời làm thành viên trong cả Liên đoàn Polo Quốc tế và Guards Polo Club of Windsor (Anh). Nhờ đó, vị "vua" 9X có thể chơi polo với những nhân vật nổi tiếng như Hoàng tử William và Hoàng tử Harry của Vương quốc Anh.

    Chàng trai sinh năm 1998 được coi là vị "vua" cuối cùng của Jaipur vì anh nhận tước hiệu trước khi chính phủ ngừng công nhận đặc quyền của hoàng gia.

    Vị vua trẻ tuổi này cũng đã đạt được danh hiệu người nổi tiếng, nhờ vào sự xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang GQ của Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, Singh còn là người mẫu nổi tiếng từng trình diễn trên sàn cho Dolce & Gabbana ở Milan, Giorgio Armani và nhiều hãng thời trang nổi tiếng khác.

    Ngoài lâu đài thành phố, gia đình hoàng gia Jaipur còn sở hữu pháp đài Jaigarh và một phần của cung điện Amber và Jaipur. Ảnh: Gettty

    Không chỉ nổi tiếng nhờ vào sự hợp tác với các thương hiệu thời trang quốc tế như Cifonelli và Ralph Lauren mà sự xuất hiện của Singh trên tờ New York Post đã đưa anh vào danh sách các hoàng gia nổi tiếng nhất thế giới trên Instagram.

    Theo Business Insider, ở tuổi 21, Padmanabh Singh nắm giữ khối tài sản có thể lên đến 2,8 tỷ USD.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-tre-21-tuoi-xuat-than-tu-hoang-gia-va-dep-nhu-tai-tu-khien-trieu-co-gai-tham-ao-uoc-a300843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan