+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú truyền thông 92 tuổi bất ngờ hủy hôn vợ thứ 5 sau 2 tuần

    ĐS&PL Sau khi công bố kế hoạch kết hôn lần 5, Tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch bất ngờ thông báo hủy hôn với bà Ann Lesley Smith.

    Truyền thông đưa tin, "ông trùm truyền thông" Rupert Murdoch (92 tuổi) bất ngờ thông báo hủy hôn với bà Ann Lesley Smith (66 tuổi) chỉ hơn hai tuần sau tuyên bố sắp kết hôn lần thứ 5 vào cuối hè này.

    Tuần trước, hình ảnh bà Smith đeo chiếc nhẫn cưới gắn viên kim cương 11 carat có giá khoảng 2,5 triệu USD (58,7 tỉ đồng) khi đi ra ngoài với tỷ phú Murdoch đã được truyền thông đưa tin.

    Tuy nhiên, một người bạn thân của cả hai đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng, bà Ann Lesley Smith không thể chịu nổi việc xuất hiện trước công chúng thường xuyên. Bà rất quan tâm đến quyền riêng tư cá nhân.

    Trong khi đó quan điểm của Murdoch lại ngược lại, vì công việc nên ông sẽ luôn xuất hiện trước công chúng.

    Do không thể thay đổi điều này, hai người quyết định chấm dứt hôn ước. Đây cũng là một quyết định vô cùng đáng tiếc của họ dù ông Murdoch vẫn thích Ann Lesley Smith.

    Ông Murdoch gặp bà Smith lần đầu vào tháng 9/2022 tại vườn nho Moraga của ông ở khu nhà giàu Bel Air, bang California. "Tôi rất căng thẳng. Tôi sợ rơi vào tình yêu, nhưng tôi biết rằng đây là tình yêu cuối của mình. Tốt hơn là như vậy. Tôi thấy hạnh phúc", ông phát biểu trên tờ New York Post.

    ty phu truyen thong 92 tuoi bat ngo huy hon vo thu 5 sau 2 tuan 1
    Tỷ phú Murdoch và vị hôn thê Smith được cho là vừa hủy hôn.

    Chồng cũ của bà Smith là ông Chester Smith - một ca sĩ đồng quê, đồng thời cũng là giám đốc của một đài phát thanh và truyền thông. Ông Smith qua đời vào năm 2008.

    Bà Smith cho biết bà cũng là một người làm việc cho các tờ báo địa phương, đài phát thanh và truyền hình, hỗ trợ phát triển Univision (mạng truyền hình tiếng Tây Ban Nha) nên chia sẻ những điểm chung với ông Murdoch.

    Được biết, trước khi đính hôn với bà Smith, ông Murdoch đã trải qua 4 cuộc hôn nhân và có 6 người con. Lần gần nhất tỷ phú truyền thông lên xe hoa là vào năm 2016, khi kết hôn với cựu người mẫu Jerry Hall. Hai người "đường ai nấy đi" vào tháng 8/2022.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-truyen-thong-92-tuoi-bat-ngo-huy-hon-vo-thu-5-sau-2-tuan-a571201.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan