+Aa-
    Zalo

    "Tỷ phú ve chai" đã nhận 5 triệu yen ở ngân hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 5 triệu Yên, "tỷ phú ve chai" Huỳnh Thị Ánh Hồng đã tới ngân hàng để làm thủ tục rút tiền.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 5 triệu Yên, "tỷ phú ve chai" Huỳnh Thị Ánh Hồng đã tới ngân hàng để làm thủ tục rút tiền.

    Tại đây, chị Hồng và luật sư Hải được mời vào phòng để làm thủ tục nhận tiền. Sau khi kiểm đếm và hoàn thành thủ tục nhận tiền, chị Hồng cùng luật sư đón taxi mang tiền đi đổi, theo tin tức từ Tri thức trực tuyến.

    "Tỷ phú ve chai" cho biết sẽ dùng một phần số tiền này để làm từ thiện.

    Trước đó, báo Tiền phong cho hay, chiều nay (ngày 2/6), công an quận Tân Bình, TP.HCM đã gọi điện cho "tỷ phú ve chai" Huỳnh Thị Ánh Hồng (SN 1978, ngụ quận Tân Bình) thống nhất phương án trả tiền và thực hiện trao tiền cho chị trong buổi chiều nay.

    Sau khi làm việc với công an, hiện chị Hồng sẽ tới một ngân hàng để làm thủ tục rút số tiền 5 triệu Yên. Đi cùng chị Hồng và luật sư còn có đại diện Công an quận Tân Bình.

    Tỷ phú ve chai' Huỳnh Thị Ánh Hồng đang làm thủ tục nhận tiền tại ngân hàng. Ảnh chụp lúc 16h ngày 2/6 (Ảnh: Ngô Bình/báo Tiền phong).

    Nói về việc sử dụng số tiền này, "tỷ phú ve chai" cho biết, việc đầu tiên khi nhận số tiền trên là sẽ đi làm từ thiện ở một số nơi. Hiện chị Hồng đang rất hồi hộp và phấn khởi.

    Tính đến nay, sau hơn 1 năm chờ đợi, số tiền 5 triệu Yên sẽ về tay người phụ nữ này.

    Trước đó, báo Tuổi trẻ đưa tin, trưa ngày 31/5, chị Huỳnh Thị Ánh Hồng, người mua ve chai đã mua được chiếc thùng loa cũ bên trong có chứa 5 triệu Yên, đến một cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật trên đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM) để tặng quà cho các em.

    Được biết, để có được 2 triệu đồng mua sữa tặng các em, chị Hồng đã phải vay mượn của các chị em cùng làm nghề mua ve chai trong xóm trọ.

    Ngày 30/5, chị Hồng và đại diện văn phòng luật sư Hà Hải đã tới một cơ sở từ thiện khác để nói chuyện, thống nhất về kế hoạch tài trợ cho cơ sở này.

    Chị Huỳnh Thị Ánh Hồng nói: “Từ lúc biết tôi sẽ được nhận tiền, có nhiều người gọi điện xin tiền để làm từ thiện. Mấy hôm nay, người ta tưởng tôi nhận được tiền rồi nên gọi hỏi cũng nhiều. Tôi tham khảo ý kiến của mọi người và đã từ chối một số người không đáng tin cậy.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Js3mBhAZor[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-ve-chai-da-nhan-5-trieu-yen-o-ngan-hang-a96875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.