+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Warren Buffet 7 tuần không cắt tóc do ảnh hưởng của Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Tiết lộ gây sốc của tỷ phú Warren Buffett liên quan đến đại dịch Covid-19 khiến những người tham gia cuộc họp đại hội đồng cổ đông không khỏi bất ngờ.

    Tiết lộ gây sốc của tỷ phú Warren Buffett liên quan đến đại dịch Covid-19 khiến những người tham gia cuộc họp đại hội đồng cổ đông không khỏi bất ngờ.

    Trong cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 của tập đoàn Berkshire Hathaway được tổ chức trực tuyến ngày 2/5, tỷ phú Warren Buffett tiết lộ, đã 7 tuần kể từ lần cuối ông cắt tóc, đeo cà vạt hay khoác lên người những bộ vest do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

    Thay vì mặc những bộ vest lịch sự, Warren Buffett chỉ mặc những bộ đồ thể thao đơn giản. Vị tỷ phú 89 muốn tránh việc gặp gỡ và giao lưu những mối quan hệ xã hội không thiết yếu để hạn chế nguy cơ bị nhiễm virus Sars-cov-2.

    Tỷ phú Warren Buffett điều hành cuộc họp trực tuyến đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020. (Ảnh: Bloomberg)

    Cũng trong cuộc họp, Buffett đưa ra những bình luận mới nhất về việc Berkshire rút khỏi "4 hãng hàng không lớn" của Mỹ là Delta Air Lines, United Airlines, Southwest Airlines và American Airlines.

    4 hãng hàng không này đang trong tình trạng cắt giảm tối đa đường bay, kêu gọi nhân viên nghỉ phép không lương để tiết kiệm chi phí.

    Sau khi thoái vốn khỏi lĩnh vực hàng không, Warren Buffett cho biết, doanh thu của Berkshire có thể sẽ ít hơn, nhưng cổ phiếu mà tập đoàn này đầu tư vào các lĩnh vực bảo hiểm, đường sắt, năng lượng bắt đầu có dấu hiệu hồi phục và sẽ tiếp tục thu lời về cho tập đoàn.

    Dù vậy, vị tỷ phú vẫn đưa ra những dự đoán lạc quan về kinh tế Mỹ khi tập toàn Berkshire Hathaway báo cáo khoản lỗ ròng gần 50 tỷ USD trong quý I/2020.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-warren-buffet-7-tuan-khong-cat-toc-do-anh-huong-cua-covid-19-a322083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan