+Aa-
    Zalo

    U xơ tử cung 57mm biến mất mà không cần phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với dáng vẻ nhanh nhẹn, cô Tuyết chia sẻ cùng chúng tôi quá trình gian nan chữa u xơ tử cung

    Chúng tôi tìm về xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội, ghé thăm cô Nguyễn Thị Tuyết, 52 tuổi. Với dáng vẻ nhanh nhẹn, cô Tuyết chia sẻ cùng chúng tôi quá trình gian nan chữa u xơ tử cung, thậm chí cô đã từng suýt mất mạng vì biến chứng của khối u. Thật may mắn, sau 1 năm kiên trì chữa trị, cô đã đẩy lùi thành công khối u kích thước 52 x 57mm mà không cần can thiệp phẫu thuật.

    Nguy hiểm đến tính mạng vì băng huyết liên tục do u xơ tử cung

    Cuối năm 2014, cô Tuyết có dấu hiệu đi tiểu đêm nhiều lần, có những đêm đi trên chục lần. Cô không còn thời gian để ngủ, tâm trạng vô cùng mệt mỏi. Không những thế, vùng da mặt của cô cũng bắt đầu bị nám rất nặng.

    Đến tháng 2 – 2015, khi chưa tới chu kỳ kinh nguyệt, cô Tuyết thấy có hiện tượng đau tức, băng huyết, chóng mặt, máu hòn cục tuôn ra nhiều và ồ ạt không thể nào cầm được, đến mức có lúc cô phải cắt vỏ chăn để đóng… khiến cô vô cùng hoảng sợ. Đầu tiên, gia đình đưa cô vào phòng khám tư nhân, nhưng do khối u kích thước lớn nên phải đưa cô đi cấp cứu gấp ở Viện Quân y 105, nếu không sẽ vô cùng nguy hiểm đến tính mạng. “Bác sĩ siêu âm nói tôi bị u xơ tử cungkích thước 52 x 57mm, chỉ đưa vào viện chậm một chút thì rất nguy hiểm. Sau đó, bác sĩ chỉ định cho tôi điều trị tình trạng băng huyết bằng cách tiêm và uống thuốc tây trong 5 ngày” - cô nhớ lại. Sau khi điều trị bằng thuốc tây, tình trạng băng huyết đã hết.

    Cô Tuyết (bên trái) từng bị ám ảnh bởi u xơ tử cung

    Nhưng khoảng 15 ngày sau, cô Tuyết lại bị băng huyết. Trong vòng gần 2 tháng, cô bị băng huyết 3 lần, người luôn trong tình trạng chóng mặt, cân nặng sụt giảm chỉ còn bốn mươi mấy cân: “Bác sĩ khuyên tôi nằm viện để mổ vì tôi bị băng huyết nhiều lần trong thời gian ngắn, nếu để lâu rất nguy hiểm”. Nghe bác sĩ nói vậy, cô cũng định mổ nhưng đắn đo vì hoàn cảnh gia đình không có người chăm sóc.

    Bất ngờ đẩy lùi u xơ tử cung thành công mà không cần phải phẫu thuật

    Từ bệnh viện về, các bạn cô đến thăm và một người bạn khuyên cô nên uống Nga Phụ Khang để xem hiệu quả ra sao, rồi hẵng suy nghĩ đến việc phẫu thuật cũng không muộn. Cô nói với chúng tôi: “Lúc đó, tôi đang lo lắng nên nghe khuyên dùng Nga Phụ Khang thì mua về dùng ngay. Tôi tìm hiểu, biết Nga Phụ Khang chiết xuất từ thảo dược nên rất an tâm dùng sản phẩm này. Trong thời gian sử dụng Nga Phụ Khang, tôi không dùng thêm thuốc gì khác”.

    Cô Tuyết dùng Nga Phụ Khang với liều 6 viên/3 lần/ngày. Cô kể, “cô bắt đầu dùng sản phẩm Nga Phụ Khang thì từ đấy trở đi, cô không bị băng huyết nữa”. Sau 6 tháng sử dụng liên tục, cô đi khám thì chuyên gia cho biết, khối u xơ tử cung đã nhỏ đi. Nhận thấy hiệu quả rõ rệt, cô tiếp 

    tục dùng sản phẩm. Uống Nga Phụ Khang được 1 năm, cô đến bệnh viện siêu âm lại thì thật không ngờ, khối u đã không còn nữa.

    Ngoài việc khối u biến mất, tình trạng nám da của cô cũng được cải thiện rõ rệt, sức khỏe và tư tưởng của cô rất thoải mái. Các triệu chứng đau tức bụng, nóng trong người, chóng mặt, sút cân cũng được cải thiện rõ rệt. Giờ cô ngủ thẳng giấc đến sáng, không đi tiểu đêm lần nào nữa.

    Quá vui mừng vì không ngờ khối u của mình tiêu nhanh như thế. Đến nay, dù không còn khối u trong cơ thể, nhưng cô vẫn duy trì dùng Nga Phụ Khang: “Cứ uống Nga Phụ Khang được 3 tháng tôi lại ngưng, rồi 3 tháng sau uống lại. Mỗi đợt, tôi dùng 4 lọ, giảm liều dùng từ 6 viên/ngày xuống 4 viên/ngày” – cô kể với nụ cười mãn nguyện.

    Đừng bỏ lỡ những trải lòng của cô Tuyết trong video này:

    Nếu bạn đang bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng thì hãy điều trị ngay, đừng để đến lúc khối u quá lớn, gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng. Dù giữ được tính mạng, nhưng việc mang thai của chị em cũng bị ảnh hưởng, bởi có thể phải cắt bỏ tử cung, buồng trứng, gây vô sinh, hiếm muộn, không còn khả năng làm mẹ. Hãy áp dụng cách đẩy lùi u xơ tử cung đơn giản như của cô Tuyết để bảo tồn tử cung, buồng trứng của mình một cách tốt nhất.

    Để được tư vấn về bệnh và sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950

    THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

    Theo như tìm hiểu của chúng tôi, Nga Phụ Khang là sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên chuyên dùng cho chị em bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung cũng như các bệnh lý về tử cung, buồng trứng khác. Nga Phụ Khang là sự kết hợp hoàn hảo của các thảo dược quý như: Trinh nữ hoàng cung giúp chống lại khối u và tăng cường hệ miễn dịch; Hoàng cầm có tác dụng chống oxy hóa bảo vệ tế bào; Hoàng kỳ giúp hỗ trợ điều trị ung thư; Khương hoàng chống oxy hóa, chống ung thư.

    Các thành phần dược thảo trong Nga Phụ Khang có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào khối u, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, cải thiện các triệu chứng lâm sàng và đặc biệt, do thành phần 100% từ thảo dược nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Là thành phần chính có trong Nga Phụ Khang, trinh nữ hoàng cung có công dụng gì?


    Cơ chế tác dụng của Nga Phụ Khang trong hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung:

    Nga Phụ khang giúp giảm sự hình thành của khối u

    Nga Phụ Khang giúp cải thiện triệu chứng bệnh

    5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG NGAY NGA PHỤ KHANG ĐỂ CẢI THIỆN ĐA NANG BUỒNG TRỨNG, U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG

    1. Nga Phụ Khang là sản phẩm 100% tự nhiên XUẤT HIỆN trên thị trường Việt Nam từ năm 2005, chuyên dùng cho các bệnh đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, phòng ngừa ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa.

    2. Nga Phụ Khang là sản phẩm được nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn trên cả nước nghiên cứu và đánh giá hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

    3. Nga Phụ Khang là sản phẩm có sự kết hợp toàn diện của 4 thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), từ đó giúp tiêu khối u nhanh chóng, cải thiện triệu chứng đau bụng, rong kinh, mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Hiệu quả ban đầu từ 4-8 tuần sử dụng; hiệu quả tối đa từ 3-6 tháng.

    4. Nga Phụ Khang KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, không ảnh hưởng đến KHẢ NĂNG SINH SẢN của chị em, giúp chị em KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT dù khối u lớn.

    5. Nga Phụ Khang là sản phẩm được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm Tốt Nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng…

    Để được giải đáp thắc mắc liên quan tới bệnh và sản phẩm Nga Phụ Khang, mời bạn liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ CƯỚC CUỘC GỌI 18006305 hoặc(zalo/viber): 0917185170 - 0917230950

    NIỀM VUI CỦA CHỊ EM ĐÃ SỬ DỤNG NGA PHỤ KHANG ĐẠT KẾT QUẢ TỐT

    Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, có rất nhiều chị em phụ nữ đã cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng, đẩy lùi các triệu chứng khó chịu mà không cần tới phẫu thuật:

    Với khối u xơ tử cung kích thước rất lớn 78 x 89mm, đi khắp các bệnh viện từ tỉnh đến Trung ương đều được chỉ định phẫu thuật. Nhưng thật may mắn, chị Lê Thị Hà (45 tuổi, trú tại khu phố Trái Hút, xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) đã biết tới sản phẩm Nga Phụ Khang. Khi kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, kích thước khối u xơ tử cung của chị đã giảm hẳn, xuống còn 50 x 58mm chỉ trong vòng 2,5 tháng. Cùng lắng nghe bí quyết của chị Hà trong video sau:

    Khoảng đầu năm 2016, chị Thương thấy người khó chịu, kỳ kinh bỗng nhiên kéo dài tới 20 ngày thay vì chỉ 3, 4 ngày như trước đây. Chị kể: “5 ngày đầu chu kỳ kinh nguyệt, lượng máu kinh ra nhiều. Kinh nguyệt ra ồ ạt hơn khi hoạt động mạnh, trong khi công việc của tôi là bán hàng nên phải di chuyển thường xuyên, chỉ cần đứng lên ngồi xuống tôi cũng mệt nữa. Mất máu kéo dài khiến tôi mệt mỏi, mất ngủ”. Những lúc đau quá, chị phải ngồi một chỗ vì chẳng thể làm nổi việc gì. Không còn cách nào khác, chị Thương phải ra tiệm thuốc tây mua thuốc giảm đau. Có những ngày, chị phải dùng liên tục 3 viên thuốc mới giảm được cơn đau.

    Khi tình trạng trên kéo dài gần 3 tháng, chị Thương đã đến bệnh viện khám. Kết quả cho thấy, chị bị u xơ tử cung kích thước 66mm. “Tôi vô cùng bất ngờ và sợ hãi. Lúc đó, tôi hỏi bệnh này có nguy hiểm không, có phải là ung thư không? Chuyên gia cho biết, u xơ đa số là lành tính, nhưng gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Mà cụ thể, khối u của tôi gây biến chứng rong kinh, mất máu. Vì vậy, trước mắt, tôi được kê 3 tháng thuốc tây sử dụng và tiếp tục theo dõi. Tôi uống thuốc theo toa thì hiện tượng rong kinh ngưng. Nhưng qua tháng tiếp theo, tôi lại tiếp tục bị rong kinh 15 ngày. Tôi tiếp tục uống thuốc, nhưng đến tháng thứ 4 thì hiện tượng rong kinh vẫn lặp lại”.

    Tình trạng rong kinh kéo dài của chị Thương là do khối u xơ tử cung gây ra

    Cảm thấy bất ổn, chị tái khám thì được đề nghị phẫu thuật vì dùng thuốc không có hiệu quả trong trường hợp của chị. Đồng thời, không thể để tình trạng rong kinh kéo dài vì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

    Những tưởng phải phẫu thuật mới có thể loại bỏ khối u xơ tử cung trong cơ thể thì tình cờ, chị Thương gặp người bà con ở Long An, họ chia sẻ đã từng dùng Nga Phụ Khang và khối u xơ đã hết sau 4 tháng sử dụng. Cũng thời gian này, có người thân gọi điện hỏi thăm sức khỏe và khi biết tình trạng của chị, họ cũng bảo rằng, trước kia từng bị khối u xơ tử cung hành hạ và đã đẩy lùi thành công nhờ uống Nga Phụ Khang.

    “Nghe thế, tôi quyết tìm mua Nga Phụ Khang để uống. Khoảng 2 tháng đầu, tôi dùng liên tục ngày 9 viên/ 3 lần. Thật bất ngờ, khi uống tháng đầu, tình trạng rong kinh đã giảm, tôi không còn đau bụng nữa nên cũng không phải mua thuốc giảm đau và mệt mỏi như trước đây. Đến tháng thứ hai, số ngày rong kinh giảm hẳn” – chị kể. Đến hết tháng thứ ba, chị không còn rong kinh nữa, kinh nguyệt của chị chỉ còn 3-4 ngày như bình thường, không còn triệu chứng đau đớn nào nữa. Không ngờ Nga Phụ Khang lại hiệu quả đến vậy!

    6 tháng sau khi dùng sản phẩm Nga Phụ Khang, chị Thương tái khám và rất vui mừng, kích thước khối u xơ tử cung của chị chỉ còn 18mm. Chị hào hứng kể: “Chồng tôi vui mừng nói Nga Phụ Khang này hay vậy”. Hiện tại, chị vẫn duy trì dùng Nga Phụ Khang để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa khối u tái phát.

    Chị Thủy bị rối loạn kinh nguyệt, đau bụng, cơ thể mệt mỏi nên đã đi khám và phát hiện bị u xơ tử cung. Được bác sĩ điều trị khuyên dùng sản phẩm Nga Phụ Khang, chị đã tin tưởng sử dụng. Thật bất ngờ, sau 3 tháng, khối u xơ của chị Thủy đã gần như không còn, các triệu chứng đau bụng, rối loạn kinh nguyệt cũng được đẩy lùi. Mời bạn xem thêm chia sẻ của chị ThủyTẠI ĐÂY

    Không chỉ có tác dụng cải thiện khối u xơ tử cung, nhiều chị em bị u nang buồng trứng cũng đã cải thiện khi sử dụng Nga Phụ Khang

    Chị Hương phát hiện mình bị mắc u nang bì buồng trứng kích thước 45 x 48mm. U nang kích thước khá lớn, bác sĩ chỉ định phẫu thuật khiến chị vô cùng lo lắng và sợ hãi. May mắn, chị đã tìm được phương pháp hỗ trợ điều trị đúng giúp cải thiện khối u bì buồng trứng chỉ sau 6 tháng mà không cần động tới “dao kéo”. Chị ấy đã làm gì? Cùng xem thêm chia sẻ của chị Hương về hành trình chữa bệnh của mình TẠI ĐÂY

    Chị Lộc bị u nang buồng trứng, khiến chị thường xuyên đau bụng dữ dội, đau như... đau đẻ vào mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang, tình trạng này đã không còn và kích thước khối u nang giảm gần một nửa. Đừng bỏ lỡ chia sẻ của chị Lộc trong video sau đây.

    Chị cho biết, chị chỉ phát hiện bệnh khi tình cờ thăm khám sức khỏe do Hội phụ nữ tổ chức. Kích thước u xơ tử cung nhỏ 7mm nên chị chỉ theo dõi. Trong thời gian này, chị thấy kinh nguyệt không đều, bụng đau và khó chịu, sau 6 tháng tái khám thì chị được biết, mình đã có khối u xơ 42x46mm và một u nang buồng trứng kích thước 23mm. Lúc này, chị đã không thể bình tĩnh được mà cuống lên để tìm phương pháp chữa bệnh. Chị đọc được thông tin trên báo về sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang và đã mua về thử sử dụng. Chị cho biết: “Chỉ sau khi sử dụng 7 hộp Nga Phụ Khang thì u nang đã không còn nữa, còn u xơ tử cung giảm còn 37x35mm, kinh nguyệt đều và thấy dễ chịu hẳn, ăn ngủ tốt hơn. Kết quả này đã làm tôi nguôi đi nỗi lo và yên tâm với sự lựa chọn của mình".

    Chị cho biết thêm: “Tôi thấy rất ưng ý khi dùng Nga Phụ Khang, tôi đã giới thiệu Nga Phụ Khang cho rất nhiều chị em cùng cơ quan sử dụng. Chúng tôi đều cho rằng, có bệnh không nên để lâu, nên phòng bệnh hơn chữa bệnh sẽ đỡ phức tạp, lo lắng và tốn kém”.

    Nhiều chị em đã thoát khỏi u xơ tử cung nhanh chóng

    Chị chia sẻ khi thấy hiện tượng hơi đau, tức bụng dưới, thì đi siêu âm và phát hiện một u nang kích thước 17 x 18 mm: "Tôi lo lắng và hoang mang vì không ngờ mình lại bị bệnh này. Bác sĩ khuyên tôi dùng Nga Phụ Khang và động viên cứ yên tâm điều trị.” Chị cũng nói thêm, nói thật sự là lúc đó nghe chuyên gia nói gì thì làm theo thôi chứ không biết phải làm sao. Nhưng kết quả ngoài sự mong đợi! Chỉ sau hai tháng sử dụng Nga Phụ Khang, chị thấy không còn cảm giác đau tức như trước, người béo khỏe ra, kinh nguyệt đều hẳn, da dẻ hồng hào. Đặc biệt, khi đi siêu âm lại, u nang buồng trứng trước đây trong người tôi đã không còn nữa"

    * Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng.

    Một điều chị chia sẻ thẳng thắn: “Khi uống Nga Phụ Khang, tôi cảm thấy rất thoải mái trong chuyện chăn gối. Tôi cũng chia sẻ kinh nghiệm với người em, cô ấy cũng dùng Nga Phụ Khang và có kết quả rõ rệt”. Chị Hát cũng hy vọng kinh nghiệm của mình sẽ là một kênh tham khảo hữu ích cho nhiều phụ nữ, đó là phương pháp đơn giản, không đau đớn mà vẫn vượt qua bệnh u nang buồng trứng một cách nhẹ nhàng.

    Chị Tâm bị u nang buồng trứng nhiều năm, sau đó phẫu thuật một thời gian thì lại bị tái phát nhưng không chỉ có u nang với kích thước 35x34mm mà còn có thêm u xơ tử cung. Lúc này, chị lại có triệu chứng đau bụng, bốc hỏa, mất kinh. Chị vô tình biết đến Nga Phụ Khang và mua về uống đều đặn ngày 9 viên chia 3 lần, trước bữa ăn 30 phút. Chị chia sẻ: “Tôi uống tới hộp thứ 5 thì thấy được tác dụng của sản phẩm, người thoải mái, cơn đau bụng và bốc hỏa đã hết, tôi thấy kinh trở lại, chu kỳ đều đặn, da dẻ hồng hào. Uống được 10 hộp, tôi có đi khám lại, kết quả xét nghiệm làm tôi không giấu được vui mừng: U xơ tử cung đã không còn”.

    Chất lượng cuộc sống tăng lên sau điều trị bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng đúng cách

    Không chỉ có những bệnh nhân trên, mà còn rất nhiều chị em khác đã sử dụng Nga Phụ Khang mang lại hiệu quả khả quan, cùng xem câu chuyện sau đây:

    Khách hàng " HÀI LÒNG" khi sử dụng Nga Phụ Khang giúp giảm khối u xơ tử cung và cải thiện các triệu chứng của bệnh.

    Phản hồi của khách hàng sử dụng tốt Nga Phụ Khang giúp cải thiện các triệu chứng rong kinh, đi tiểu liên tục..

    Khách hàng vui mừng khi sử dụng Nga Phụ Khang giúp tiêu khối u và không còn triệu chứng đau bụng.

    Khách hàng sử dụng Nga Phụ Khang giúp giảm kích thước khối u xơ tử cung và giảm các triệu chứng của bệnh

    CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO VỀ NGA PHỤ KHANG?

    Nghiên cứu khoa học về tác dụng của Nga Phụ Khang trong việc loại bỏ khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng

    Nga Phụ Khang còn có tên gọi khác là HPO và được sử dụng gần 20 năm qua tại Mỹ, chuyên dùng trong phòng ngừa cũng như cải thiện ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tuyến vú, u xơ tuyến tiền liệt, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, nhiều khí hư... Tại Việt Nam, Nga Phụ Khang xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2006, đã được nghiên cứu khoa học cho kết quả khả quan: “Gần 70% chị em giảm kích thước khối u, hết rong kinh; hơn 85% phụ nữ hài lòng với kết quả dùng Nga Phụ Khang”.

    Ý kiến của GS.TS Nguyễn Đức Vy về tác dụng của Nga Phụ Khang:

    Bác sĩ Phạm Mạnh Hùng đánh giá về Nga Phụ Khang:

    Bác sĩ, Thầy thuốc Ưu tú Hoàng Đình Lân nói gì về Nga Phụ Khang?

    Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Nga Phụ Khang được nhiều chị em sử dụng để loại bỏ khối u xơ tử cung, thì đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính chiết xuất từ trinh nữ hoàng cung– vị thuốc quý từ xa xưa thường được dùng trong hoàng cung để chữa trị các bệnh ở nữ giới. Việc phối hợp trinh nữ hoàng cung, cùng với các loại thảo dược quý như: hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng đã tạo nên một bài thuốc có khả năng tăng cường sức khỏe tử cung – buồng trứng, thu nhỏ kích thước khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tuyến vú, u xơ tuyến tiền liệt và các khối u phụ khoa một cách hiệu quả, người bệnh có thể yên tâm dùng lâu dài, không phải lo về tác dụng phụ.

    GIẢI THƯỞNG UY TÍN CỦA NGA PHỤ KHANG

    Tác dụng của Nga Phụ Khang được khẳng định qua nhiều trường hợp bệnh nhân sử dụng tốt, qua ý kiến đánh giá của các chuyên gia mà sản phẩm này còn được người tiêu dùng bình chọn với nhiều giải thưởng cao quý liên tục nhiều năm liền: “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Và mới đây nhất, sản phẩm này đã lọt vào danh sách: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2016” và "Thương hiệu gia đình tin dùng"; và mới đây nhất là danh hiệu “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2018.

    Nga Phụ Khang vinh dự nhận giải thưởng 2017

    Nga Phụ Khang vinh dự đạt anh hiệu “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”

    Để được tư vấn về bệnh và sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950

    * Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Hoàng Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u-xo-tu-cung-57mm-bien-mat-ma-khong-can-phau-thuat-a252908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan