+Aa-
    Zalo

    U19 Thái Lan bất ngờ thua U19 Myanmar, lỡ hẹn chung kết với U19 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U19 Myanmar đã bất ngờ giành chiến thắng trước U19 Thái Lan, qua đó khiến đội bóng này lỡ cơ hội tranh chức vô địch với U19 Việt Nam.

    (ĐSPL) - U19 Myanmar đã bất ngờ giành chiến thắng trước U19 Thái Lan, qua đó khiến đội bóng này lỡ cơ hội tranh chức vô địch với U19 Việt Nam.

    Trong khi U19 Thái Lan và buộc phải thắng để chiếm vị trí thứ 2 của U18 Sapporo, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết thì U19 Myanmar có sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên nhà. Vì thế cả hai đội đều chơi rất quyết tâm ở lượt trận cuối này.

    Dù U19 Thái Lan được đánh gía cao hơn U19 Myanmar nhưng sự cổ vũ của khán giả nhà đã khiến U19 Myanmar chơi vô cùng máu lửa và tự tin. Họ chơi ngang ngửa với U19 Thái Lan, đồng thời hạn chế nhiều cơ hội của đội bóng xứ chùa vàng. Vì thế hiệp một trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Sang hiệp hai, U19 Myanmar tiếp tục chơi tấn công đầy tự tin. Và 7 phút sau giờ nghỉ, họ đã có được bàn mở tỷ số. Phút 52, Sa Aung Pyay Ko dứt điểm tung lưới Thái Lan sau đường chuyền dài của đồng đội, giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

    Đến lúc này, U19 Thái Lan vùng lên phản công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng hàng thủ của U19 Myanmar đã chơi quyết liệt để bảo vệ tỷ số 1-0 cho đến hết 90 phút.

    Chiến thắng bất ngờ 1-0 này U19 Myanmar có được 4 điểm nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để họ chiếm lấy vị trí thứ 2 của U18 Consodale Sapporo do kém hiệu số. Như vậy, trận chung kết là cuộc tái đấu giữa U19 Việt Nam vs U18 Consodale Sapporo và U19 Thái Lan vs U19 Myanmar cùng nhau tranh hạng ba.

    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]aSWyORZkK5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-thai-lan-bat-ngo-thua-u19-myanmar-lo-hen-chung-ket-voi-u19-viet-nam-a145379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan