U19 Thái Lan gặp tổn thất cực lớn ở trận gặp U19 Việt Nam


Thứ 4, 20/08/2014 | 05:14


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Việc U19 Thái Lan vắng tới 4 trụ cột ở cuộc đối với U19 Việt Nam tại bán kết U22 Đông Nam Á vì những lý do khác nhau.

(ĐSPL) - Việc U19 Thái Lan vắng tới 4 trụ cột ở cuộc đối với U19 Việt Nam tại bán kết U22 Đông Nam Á vì những lý do khác nhau giúp cửa thắng của đội bóng dưới quyền HLV Guillaume trở nên sáng hơn.
Trong buổi họp báo trước trận bán kết với U19 Việt Nam, HLV trưởng Somsa Pobpasert của đối thủ đến từ xứ chùa vàng xác nhận U19 Thái Lan đang gặp vấn đề nghiêm trọng về nhân sự khi có 2 cầu thủ phải ngồi ngoài ở trận cầu sinh tử khi nhận đủ thẻ vàng.
U19 Thái Lan gặp tổn thất cực lớn ở trận gặp U19 Việt Nam
U19 Thái Lan thiếu 4 trụ cột ở trận gặp U19 Việt Nam.
Xem clip trận U19 Việt Nam hạ Thái Lan 3-2
Đó là tiền đạo Pinsermsootsri và tiền vệ Phonkam cùng 2 cầu thủ gặp chấn thương đã phải về nước từ sớm. Với việc vắng tới 4 cầu thủ trụ cột người, đội hình của Thái Lan chỉ vừa đủ 11 cầu thủ đá chính và 3 cầu thủ dự bị ở cuộc đọ sức với U19 Việt Nam. Đây rõ ràng là tin tốt lành với các học trò của HLV Guillaume. Về phía U19 Việt Nam, sự vắng mặt đáng tiếc nhất là trường hợp của trung vệ trụ cột Trần Hữu Đông Triều do nhận đủ số thẻ vàng.
Không có Đông Triều, hậu tuyến của đội chắc chắn sẽ bị xáo trộn ít nhiều. Tuy nhiên chiến lược gia người Pháp cho biết ông đã có phương án để khỏa lấp vào trị trí này. Theo đó Xuân Hưng nhiều khả năng sẽ được lựa chọn để đá cặp với Tiến Dũng ở trung tâm hàng phòng ngự. Thầy Giôm cũng bật mí sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với những cầu thủ đã đá chính ở 3 trận thắng của U19 Việt Nam tại vòng bảng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-thai-lan-gap-ton-that-cuc-lon-o-tran-gap-u19-viet-nam-a47150.html