+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam 3-1 U19 Indonesia: U19 Việt Nam đòi nợ thành công

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Làm chủ trận đấu với lối chơi tấn công rực lửa, đội tuyển U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Indonesia với tỷ số 3-1 trong trận đấu thứ 3 tại giải vô địch U22 Đông Nam Á.
    (ĐSPL) – Làm chủ trận đấu với lối chơi tấn công rực lửa, đội tuyển U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Indonesia với tỷ số 3-1 trong trận đấu thứ 3 tại giải vô địch U22 Đông Nam Á.
    Với việc giành được 6 điểm sau 3 lượt trận, đội bóng dưới quyền HLV Guillaume Graechen có 6 điểm, tạm thời đứng đầu bảng B và tràn trề cơ hội giành vè vào bán kết. Trận thắng này cũng giúp các cầu thủ trẻ lứa U19 trả món nợ trước đối thủ này trong trận chung kết giải U19 Đông Nam Á năm 2013.
    Diễn biến trận đấu
    Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía U19 Việt Nam.
    Phút 86. Công Phượng chuyền dài cho Hồng Duy thoát xuống nhưng cú dứt điểm của tiền vệ này lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
    Vào, phút 81, tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-3 cho U19 Indonesia do công của Maulana. 
    Phút 80, Indonesia đang thi đấu lấn lướt hơn
    Phút 70, U19 Indonesia đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng họ chưa thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Văn Trường.
    Phút 62, Tuấn Anh bị cầu thủ đội bạn đốn vòng cấm nhưng trọng tài nói không với quả penalty cho U19 Việt Nam.
    Phút 50, Dẫn trước 3-0 đội tuyển U19 đang chơi hoàn toàn trên chân đối thủ U19 Indonesia.
    Hiệp 2 bắt đầu, U19 Malaysia giao bóng.
    Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về phía U19 Việt Nam.
    Vào, phút 45+1, tỷ số được nâng lên 3-0 cho U19 Việt Nam, tiền đạo Công Phượng lập công cú sút cận thành.
    Vào. Phút 37, tỷ số được nâng lên 2-0 cho U19 Việt Nam. Người lập công là Hồng Duy. Có bóng ở giữa sân, cầu thủ này đột phá trước khi tung ra cú sút chân trái cự mạnh làm tung lưới U19 Indonesia.
    Nguy hiểm, phút 32, tiền đạo của Indonesia dùng tốc độ đột phá vào vòng cấm trước khi tung ra dứt điểm trong tình thế đối mặt với thủ môn Văn Trường. Phản xạ tuyệt vời của người gác đến này đã giúp mảnh lưới của U19 Việt Nam được giữ sạch.
    Phút 30, U19 Việt Nam ép sân
    Phút 21, U19 Việt Nam đang ép sân. Bàn thắng sớm giúp các học trò của HLV Guillaume Graechen thi đấu tự tin hơn hẳn.
    Vào, 1-0 cho đội tuyển U19 Việt Nam, phút thứ 5, hậu vệ Lương Xuân Trường thực hiện quả đá phạt ở cự ly khoảng 24m, bóng chạm hàng rào đổi hướng và đi thẳng vào lưới U19 Indonesia trong sự bất lực của thủ môn đội bạn.
    Hiệp 1 bắt đầu. Đội tuyển U19 Việt Nam mặc áo trắng giao bóng.
    Trận thua 0-2 trước U21 Singapore ở lượt đấu thứ 2 không chỉ khiến các học trò của HLV Guillaume Graechen hụt hẫng về mặt tinh thần mà còn khiến cánh cửa vào vòng bán kết hẹp đi đáng kể. Mới có được 3 điểm sau hai lượt trận, U19 Việt Nam sẽ buộc phải đánh bại đối thủ U19 Indonesia nếu như muốn giành vé đi tiếp. Tuy nhiên đây không phải là nhiệm vụ đơn giản.
    Sức ép đang thuộc về các chàng trai của chúng ta, bất chấp trận thất bại mới nhất có nguyên nhân khách quan từ những sự thay đổi trong đội hình. Việc có tới 8 gương mặt dự bị được tung vào sân ngay từ đấu khiến U19 Việt Nam thiếu hẳn đi sự sắc sảo ở mọi tuyến ở cuộc đối đầu U21 Malaysia.
    Ngay sau trận thua nhớ đời kể trên, HLV Guillaume Graechen đã cùng các học trò bước vào tập luyện với một bầu không khí hòa nhã. Nhà cầm quân người Pháp đã có những phát biểu nhằm giảm áp lực cho toàn đội. Theo “thầy Giôm” mục tiêu mà U19 Việt Nam hướng tới tại giải đấu lần này là nhằm chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á và châu Á.
    Tất nhiên nói như thế không có nghĩa là đội tuyển U19 Việt Nam sẽ buông ở những trận đấu tiếp theo. Sau trận thua đáng tiếc vừa qua, tất cả các cầu thủ đang rất quyết tâm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ nước nhà. Đội hình mạnh nhất với những nhân tố đã chơi thăng hoa trong trận mở màn gặp 21 Singapore sẽ được tung ra sân ngay từ đầu. Chiến thắng và 3 điểm sẽ là mục tiêu tối thượng mà Công Phượng và các đồng đội đang hướng tới. Đó là chưa kể các cầu thủ cũng rất quyết tâm đòi lại món nợ để thua tức tưởi trên chấm 11m trước chính đối thủ này trong trận chung kết U19 Đông Nam Á hồi năm 2013.
    Trong khi đó hoàn cảnh của U19 Indonesia cũng chẳng khác là mấy so với chúng ta. Với việc mới có được vỏn vẹn 1 điểm sau hai lượt trận (hòa U21 Malaysia và thua U21 Brunei), U19 Indonesia cũng sẽ bước vào trận đấu với U19 Việt Nam bằng quyết tâm duy nhất là giành lấy 3 điểm. Bằng không họ sẽ bị loại. HLV Indra Sjafri tin rằng những bài học rút ra từ hai trận đấu đã qua sẽ giúp đội chơi tốt trước đối thủ đến từ dài đất hình chữ S. Tất cả làm nên một trận đấu đáng xem.
    Đội hình xuất phát:
    U19 Việt Nam: Lê Văn Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Hữu Đông Triều, Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Sơn, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Long, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.
    U19 Indonesia: Ravi Murdianto; Putu Gede, Shahrul Kurniawan, Hansamu Yama, Fatchu Rochman, Paulo Sitanggang, Zulfiandi, Evan Dimas, Maldini Pali, Muchlis Hadi, Ilham Udin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-3-1-u19-indonesia-u19-viet-nam-doi-no-thanh-cong-a45952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan