+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam bất ngờ thắng sốc U19 Arsenal 3-0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị đánh giá thấp hơn lại phải làm khách nhưng các học trò của HLV Guillaume Graechen lại gây nên bất ngờ lớn khi xuất sắc đánh bại đội chủ nhà U19 Arsenal 3-0

    (ĐSPL) – Bị đánh giá thấp hơn lại phải làm khách nhưng các học trò của HLV HLV Guillaume Graechen lại gây nên bất ngờ lớn khi xuất sắc đánh bại đội chủ nhà U19 Arsenal bằng chiến thắng sao.
    Trận đấu giữa U19 Arsenal và các cầu thủ cùng lứa đến từ Việt Nam diễn ra trên sân đấu tại trung tâm Colney của CLB Arsenal. Tung vào sân những cầu thủ tốt nhất nhưng U19 Việt Nam vẫn bị xem là chiếu dưới. Tuy nhiên các cầu thủ trẻ của chúng ta lại nhập cuộc đầy tự tin, không ngần ngại sử dụng những miếng phối hợp ở đoạn ngắn và trung bình.
     Công Phượng lập cú đúp trong trận gặp U19 Arsenal
    Chính lối chơi này đã khiến đối thủ gồm nhiều cầu thủ to cao gặp khó. Ép sân liên tục việc U19 Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số như một lẽ tất yếu. Phút thứ 10 nhận đường chuyền của đội trưởng Xuân Trường, Công Phượng xử lý bóng tinh tế trước khi làm lưới đối phương bằng cú sút ở góc hẹp. Nhận bàn thua bất ngờ nhưng đội chủ nhà cũng chẳng thể gượng dậy. Thậm chí U19 Arsenal còn phải đón nhận bàn thua thứ 2 chỉ sau đó đúng 10 phút. Người lập công cho đội khách vẫn là tiền đạo Công Phương. Đây cũng là cú đúp của "Văn Quyến phiên bản 2" này. Tuy nhiên công đầu phải kể đến nỗ lực chuyền bóng như đặt của tiền vệ Tuấn Anh. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về các học trò của HLV Guillaume Graechen.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp đấu, U19 Việt Nam với sự hưng phấn tâm lý tiếp tục nắm quyền kiểm soát thế trận và liên tục dồn ép các Pháo thủ trẻ bằng lối chơi nhịp nhàng và đầy biến ảo. Những nỗ lực của U19 Arsenal chẳng những không được cụ thể hóa thành bàn mà còn khiến hàng thủ để lộ khoảng trống "chết người". Để rồi 5 phút trước khi trận đấu khép lại, thủ quân trưởng Lương Xuân Trường lập công ấn định chiến thắng tưng bừng 3-0 cho U19 Việt Nam.
    Sau trận đấu này, các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ nghỉ ngơi trước khi đến sân Wembley dự khán trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Anh và Đan Mạch. Ngày 10/3 tới U19 Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu thứ hai gặp U19 Wimbledon.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-bat-ngo-thang-soc-u19-arsenal-3-0-a24318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan