+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam đánh bại đội trẻ mạnh nhất Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đợt tập huấn tại Trung Quốc chuẩn bị cho giải U19 vô địch Đông Nam Á 2016, đội tuyển U19 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước U19 Quảng Châu.Trong đợt

    Trong đợt tập huấn tại Trung Quốc chuẩn bị cho giải U19 vô địch Đông Nam Á 2016, đội tuyển U19 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đối thủ rất mạnh U19 Quảng Châu.

    U19 Quảng Châu là đội bóng từng giành chức vô địch AFC Champions League 2014, lần lượt được dẫn dắt bởi các HLV giỏi như Marcello Lippi hay Fabio Cannavaro. Trước khi sang Trung Quốc tập huấn, VFF đã liên hệ mời quân xanh này để cọ xát. Việc được thi đấu với đội bóng trẻ mạnh nhất Trung Quốc sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn học hỏi được rất nhiều, trước khi về nước tham dự giải U19 vô địch Đông Nam Á tại Hà Nội.

    HLV Hoàng Anh Tuấn đã thử nghiệm đội hình 4-2-3-1. Hai vị trí tiền vệ trụ là Thái Quý và Tiến Dụng. Hai biên là Minh Dĩ cùng Hoàng Minh, trong khi chơi ở vai trò số 10 là Trọng Hoá. Người đá cao nhất trên hàng công là Đức Chinh. Bộ tứ hậu vệ là Việt Anh, Tấn Sinh, Tấn Tài và Ngọc Bảo. Thủ môn của U19 Việt Nam như thường lệ vẫn là Tiến Dũng.

    Trước đối thủ mạnh nhưng U19 Việt Nam đã chơi rất tự tin. Đức Chinh ghi bàn thắng duy nhất giúp U19 Việt Nam giành chiến thắng. Sau trận đấu, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận được sự khen ngợi của chính đối thủ.

    Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ có thêm 1 trận giao hữu nữa ở Trung Quốc vào ngày 5/9 trước khi trở về nước vào 6/9 để chuẩn bị tham dự cho giải U19 Đông Nam Á, sẽ diễn ra từ ngày 11/9 tại Hà Nội.

    Tiến Đạt
    Nguồn: Dân Trí

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]vLp34p1i85[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-danh-bai-doi-tre-manh-nhat-trung-quoc-a146316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan