+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam đấu với U19 Nhật Bản: Cảnh sát ra quân chống đua xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau mỗi trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam, các lực lượng CSGT và liên ngành 141 đều sẵn sàng ra quân đảm bảo an toàn.

    (ĐSPL) – Sau mỗi trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam, theo chỉ đạo của Giám đốc Công an TP Hà Nội, các lực lượng CSGT và liên ngành 141 đều sẵn sàng ra quân đảm bảo an toàn.

    Các trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam đang là tâm điểm chú ý của dư luận, lo ngại sẽ xảy ra tình trạng gây rối và đua xe như trong những năm trước, năm nay, một cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông – Công an TP.Hà Nội chuyên trách theo dõi kết quả làm nhiệm vụ của lực lượng 141 – Công an TP.Hà Nội cho biết: Lực lượng 141 nhận được chỉ đạo của Giám đốc Công an TP.Hà Nội và đã có kế hoạch về đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian diễn ra các trận đấu của Giải vô địch U19 Đông Nam Á đang diễn ra tại sân Mỹ Đình.

    Theo đó, các tổ công tác 141 sẽ được bố trí chốt tại địa bàn trọng điểm cổ động viên có thể tụ tập ăn mừng như Hồ Gươm, Vườn hoa Hàng Đậu, đường Thanh Niên, Long Biên, Phạm Ngọc Thạch, khu đô thị Văn Quán… để đảm bảo an ninh trật tự, trấn áp các đối tượng quá khích, ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép.

    Cảnh sát HN ra quân chống đua xe sau trận đấu của U19 Việt Nam

    Cảnh sát Hà Nội cho biết đã chuẩn bị lực lượng ra quân chống đua xe sau mỗi trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam.

    Vừa qua, trong tối ngày 11/9 và rạng sáng ngày 12/9, hàng nghìn cổ động viên đã đổ ra các tuyến phố trung tâm của Hà Nội ăn mừng chiến thắng của U19 Việt Nam, 14/15 tổ công tác của lực lượng 141 đã xử lý 114 trường hợp, tạm giữ 42 mô tô, 39 bộ giấy tờ; bắt 1 đối tượng liên quan đến việc sử dụng xe máy nghi xe tang vật và 1 đối tượng mang theo một gói tinh thể nghi là ma túy. Trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng 141 không phát hiện hiện tượng đua xe trái phép.

    Một cán bộ thuộc Phòng CSGT Hà Nội cho biết, trong 114 trường hợp bị xử lý, có nhiều trường hợp người điều khiển phương tiện tham gia giao thông lái xe lạng lách, đánh võng, nhiều người không đội mũ bảo hiểm..

    Trong khi đó, một lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động (PK20 – Công an TP.Hà Nội) cho biết, sau trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar, Ban Giám đốc Công an TP.Hà Nội đã chỉ đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, phối hợp cùng lực lượng 141 đảm bảo trật tự an ninh trật tự tại các tuyến phố trọng điểm mà cổ động viên có thể tụ tập ăn mừng và chống đua xe trái phép.

    Lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động cho biết, đơn vị đã huy động triển khai 100\% lực lượng làm nhiệm vụ trước trong và sau trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar tại Mỹ Đình hôm qua (11/9). Lực lượng cảnh sát cơ động cũng bắt đầu làm nhiệm vụ từ lúc 14h chiều để đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực sân Mỹ Đình.

    Sau khi trận đấu kết thúc, lực lượng tại Mỹ Đình lại tiếp tục làm nhiệm vụ chống đua xe đến 4h sáng.

    Theo báo cáo của các đơn vị tuần tra, trong tối qua, qua tuần tra kiểm soát thì không phát hiện xảy ra đua xe trái phép, nhìn chung tình hình an ninh trật tự tương đối ổn định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-dau-voi-u19-nhat-ban-canh-sat-ra-quan-chong-dua-xe-a50431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan