+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam đụng Nhật Bản, Australia

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - ĐT U19 Việt Nam sẽ phải đối mặt với Australia và Nhật Bản, những đối thủ cực mạnh tại giải U19 Đông Nam Á vào đầu tháng 9 tới.
    (ĐSPL) - ĐT U19 Việt Nam sẽ phải đối mặt với Australia và Nhật Bản, những đối thủ cực mạnh tại giải U19 Đông Nam Á vào đầu tháng 9 tới.
    Chỉ ít ngày sau khi trở về từ Brunei, các học trò của HLV Guillaume sẽ tiếp tục tham dự giải U19 Đông Nam Á. Tại giải đấu này U19 Việt Nam nằm ở bảng B với hai đối thủ rất mạnh là U19 Australia và Nhật Bản. Trong khi bảng A là sự góp mặt của Myanmar, Indonesia và Thái Lan. Các trận đấu sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình từ ngày 5 đến ngày 13/9 tới. Đây được xem là thử thách lớn với Công Phượng và các đồng đội trước thềm giải U19 châu Á năm 2014.
     U19 Việt Nam sẽ gặp lại U19 Nhật Bản (áo xanh) tại giải U19 ĐNA.
    Tại vòng loại châu Á 2014, U19 Việt Nam từng hạ gục U19 Asutralia với tỷ số đậm đà 5-1 nhưng điều đó xem ra khó lặp lại ở giải đấu tới, bất chấp chúng ta được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, U19 Việt Nam từng bại trận 0-7 trước U19 Nhật Bản ở giải tứ hùng TP.HCM hồi đầu năm nay. Đó là trận đấu mà các học trò của “thầy Giôm” thể hiện sự yếu kém hơn hẳn đối thủ.
    Trước thềm giải đấu trên sân nhà, đội hình của U19 Việt Nam đã có thêm hai sự bổ sung chất lượng là tiền vệ Trần Minh Vương (HAGL) và trung vệ Trần Anh Thi (Tây Ninh). Hiện tại toàn đội đang tập luyện tại Hàm Rồng, Gia Lai và sẽ di chuyển ra Hà Nội hôm 3/9 để tham dự giải U19 Đông Nam Á.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-dung-nhat-ban-australia-a48100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: U19 Việt Nam gục ngã trước U19 Myanmar

    Clip: U19 Việt Nam gục ngã trước U19 Myanmar

    (ĐSPL) – Được đánh giá cao hơn nhưng U19 Việt Nam đã bước vào cuộc dượt đuổi tỷ số với đối thủ để rồi phải đón nhận thất bại 3-4 trước U19 Myanmar trong trận chung kết.