+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam đụng phải "ngựa ô" trong trận chung kết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Với những gì đã thể hiện trên hành trình tiến vào trận chung kết giải U22 Đông Nam Á, U19 Myanmar được xem là chướng ngại không dễ vượt qua của U19 Việt Nam.
    (ĐSPL) – Với những gì đã thể hiện trên hành trình tiến vào trận chung kết giải U22 Đông Nam Á, U19 Myanmar được xem là chướng ngại không dễ vượt qua của U19 Việt Nam.
    U19 Việt Nam không lạ gì U19 Myanmar. Tại giải U19 Đông Nam Á 2013, hai đội đã gặp nhau tại vòng bảng. Khi đó các học trò của HLV Guillaume Graechen đã đánh bại đối thủ cùng lứa với tỷ số cách biệt 3-1. Trong trận đấu đó, U19 Việt Nam đã thể hiện sức mạnh vượt trội và giành chiến thắng thuyết phục không những về tỷ số mà còn cả trong lối chơi.
     U19 Việt Nam sẽ đụng phải "ngựa ô" U19 Myanmar trong trận chung kết. 
    Trước khi giại giải U22 Đông Nam Á 2014 diễn ra, U19 Myanmar không được liệt vào nhóm ứng viên vô địch. Dù vậy HLV Gerd Zeise đã khiến tất cả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng phong độ ấn tượng. Toàn thắng 4 trận tại loạt trận bảng A. Hạ U19 Thái Lan với tỷ số 3-2, vượt qua U21 Đông Timor và U21 Philippines cùng tỷ số 3-1, khép lại chiến thắng 3-2 trước U21 Lào.
    Màn trình diễn 5 sao mà U19 Myanmar tạo ra trên hành trình tiến vào trận chung kết có dấu ấn đậm nét của HLV Gerd Zeise. Không sở hữu ngôi sao trong đội hình nhưng U19 Myanmar là một tập thể gắn kết và đề cáo lối chơi đồng đội và tính kỷ luật. Đã có 9 cầu thủ của U19 Myanmar ghi bàn. Chuyến tập huấn dài ngày tại Đức giúp U19 Myanmar có những tiến bộ vượt bậc và thành quả chính là tấm vé vào chung kết giải U22 Đông Nam Á.
    Màn hạ sát đối thủ đàn anh U21 Malaysia trong trận bán kết thêm một lần nữa cho thấy U19 Myanmar là thách thức không nhỏ của các cầu thủ trẻ Việt Nam. Bất chấp được đánh giá ở cửa trên nhưng nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các học trò của ông "Giôm" hoàn toàn có thể phải ôm hận trước “ngựa ô” của giải. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-dung-phai-ngua-o-trong-tran-chung-ket-a47409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan