+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam hạ U21 Campuchia 3-0, thầy Giôm vẫn không hài lòng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - U19 Việt Nam đã vượt qua U21 Campuchia với tỷ số 3-0 ở lượt đấu cuối cùng bảng B để giành vé vào bán kết nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn không hài lòng.
    (ĐSPL) - U19 Việt Nam đã vượt qua U21 Campuchia với tỷ số 3-0 ở lượt đấu cuối cùng bảng B để giành vé vào bán kết Giải U22 Đông Nam Á 2014 nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn không hài lòng.
    U19 Việt Nam đã đánh bại đối thủ đàn anh U21 Campuchia với tỷ số 3-0 một cách đầy thuyết phục. Qua đó, thầy trò HLV Guillaume Graechen giành vé vào bán kết với vai trò là đội nhất bảng B gặp U19 Thái Lan. Nhận xét về trận đấu này, thầy “Giôm” nói: “Không hẳn đây là khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời nhưng tôi xin chúc mừng các học trò. Trước trận đấu các cầu thủ gặp rất nhiều sức ép khi thi đấu với tâm lý bắt buộc phải thắng, rất khó để giải tỏa điều này nhưng các học trò của tôi đã làm được”.
     Tuấn Tài là người hùng của U19 Việt Nam với cú đúp bàn thắng.
    Clip bàn thắng trận U19 Việt Nam-U21 Campuchia
    Tuy thắng 3-0 trước U21 Campuchia, nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn cảm thấy tiếc nuối khi U19 Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội, HLV người Pháp cho biết thêm: “Hôm nay các cầu thủ đã chơi với con tim của họ, với sự khát khao và quyết tâm giành chiến thắng vì người hâm mộ, họ đã chơi bằng đầu để kiểm soát thế trận và ghi những bàn thắng quyết định. Tuy nhiên đáng ra U19 Việt Nam phải giành chiến thắng nhiều hơn nữa nếu không bỏ phí quá nhiều cơ hội”.
    Nói về việc chuẩn bị cho trận gặp U19 Thái Lan ở bán kết, HLV Guillaume Graechen nói: “Các cầu thủ đã tốn rất nhiều thể lực để giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay. Đội hình này cũng đã giúp U19 Việt Nam có được 3 chiến thắng như các bạn đã biết trước Singapore, Indonesia và Campuchia. Ngày mai đội sẽ tập nhẹ để hồi phục bởi chúng ta chỉ có 1 ngày nghỉ trong khi đối thủ ở bán kết là Thái Lan có tới 5 ngày. Đội hình trong trận đấu bán kết chắc chắn sẽ là đội hình mạnh nhất của U19 Việt Nam và sẽ không có nhiều thay đổi so với trận đấu hôm nay”, HLV trưởng đội tuyển U19 Việt Nam chia sẻ.
    Như vậy, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Thái Lan, đội nhì bảng A, trong trận bán kết thứ hai diễn ra vào lúc 19h15 tối 20/8. Còn đội đầu bảng A U19 Myanmar sẽ gặp U21 Malaysia ở trận bán kết đầu tiên diễn ra lúc 13h45 ngày 20/08.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-ha-u21-campuchia-3-0-thay-giom-van-khong-hai-long-a46907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan