+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam không run sợ trước U19 Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dù rơi vào bảng B, bảng đấu khó nhằn với các đối thủ cực mạnh gồm U19 Nhật Bản và Australia tại giải AFF Cup 2014 nhưng đây là cơ hội cho các cầu thủ U19 Việt Nam học hỏi kinh nghiệm thi đấu.
    (ĐSPL) -  Dù rơi vào bảng B, bảng đấu khó nhằn với các đối thủ cực mạnh gồm U19 Nhật Bản và Australia tại giải AFF Cup 2014 nhưng đây là cơ hội cho các cầu thủ U19 Việt Nam học hỏi kinh nghiệm thi đấu.
    Bảng A, của giải vô địch U19 Đông Nam Á 2014 (AFF Cup diễn ra từ ngày 5/12/4) gồm 6 đội tham dự, ngoài U19 Việt Nam, Nhật Bản và Australia còn có U19 Myanmar, U19 Thái Lan và U19 Indonesia. Đội chủ nhà rơi vào bảng từ thần và đó sẽ là thử thách lớn với thầy trò U19 Việt Nam. Còn nhờ tại cúp TP.HCM chúng ta từng nếm trải thất bại 0-7 trước đội trẻ đến từ đất nước mặt trời mọc. Trong khi đó U19 Australia sau trận thua U19 Việt Nam 1-5 tại vòng loại châu Á 2013 chắc chắn sẽ rút ra nhiều bài học kinh nghiệm.
     
     U19 Việt Nam (áo trắng) sẽ tái đấu với Nhật Bản.
    U19 Nhật Bản tỏ ra vượt trội về nhiều mặt so với các cầu thủ trẻ của HLV Graechen. Không chỉ sở hữu thể hình, thể lưc nhỉnh hơn, đối thủ này còn ăn đứt U19 Việt Nam về khoản kỹ thuật cá nhân và chiến thuật. Được biết Liên đoàn bóng đá Nhật Bản cũng xác nhận sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất. Họ coi đây là giải đấu chuẩn bị cho VCK U19 châu Á, giải đấu mà Nhật Bản quyết tâm giành ngôi vô địch qua đó đoạt vé dự World Cup U20 thế giới 2015.
    Ngay sau khi kết quả bốc thăm được công bố, HLV Guillaume Graechen của chủ nhà cho biết ông không cảm thấy lo lắng khi đối đầu những đối thủ mạnh ngay từ vòng bảng: “Chúng tôi không hề run sợ dù phải rơi vào bảng đấu khó. Cả U19 Nhật Bản và Australia đều là những đối thủ nguy hiểm. U19 Việt Nam sẽ không đặt nặng thành tích tại giải đấu này. Cái đích mà toàn đội hướng đến là VCK U19 châu Á sẽ diễn ra sau đó 1 tháng”. Hiện tại, U19 VN đang tập huấn tại Bỉ. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-khong-run-so-truoc-u19-nhat-ban-a27770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan