+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam quyết gây sốc "tập 2" trước U19 Wimbledon

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trận giao hữu thứ 2 trong khuôn khổ chuyến tập huấn trên đất Anh, các học trò của HLV Guillaume Graechen sẽ đối đầu với U19 Wimbledon vào 23h00 đêm 10/3.
    (ĐSPL) – Trận giao hữu thứ 2 trong khuôn khổ chuyến tập huấn trên đất Anh, các học trò của HLV Guillaume Graechen sẽ đối đầu với U19 Wimbledon vào 23h00 đêm 10/3. Trước trận đấu, toàn đội quyết tâm giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp.
    Sau 1 tuần tập luyện tại đại bản doanh của CLB Arsenal, U19 Việt Nam đã di chuyển đến trung tâm huấn luyện Lilleshall tại miền Trung Anh để bắt đầu quá trình rèn thể lực. Thời tiết tại xứ sương mù đang rất lạnh, nhiệt độ có lúc xuống -2 độ C tuy nhiên các tuyển thủ vẫn cố gắng hoàn thành các bài tập chạy, tập tạ dưới giáo án huấn luyện viên Guillaume Greachen soạn sẵn.
    U19 Việt Nam quyết gây sốc trước U19 Wimbledon
    U19 Việt Nam tập luyện trước trận gặp U19 Wimbledon
    Đây được coi là thời điểm mà những trụ cột như Xuân Trường, Công Phượng, Anh Tuấn... đạt điểm rơi phong độ. Chiến thắng 3-0 trước U19 Arsenal cách đây một tuần mới là trận đấu chính thức đầu tiên của toàn đội sau 1 tháng nghỉ ngơi nhưng các tuyển thủ trẻ vẫn cho thấy sự nhịp nhàng, ăn ý trong phối hợp. Màn hủy diệt đối thủ được đánh giá cao hơn trong trận mở màn chuyến du đấu là liều doping quan trọng tiếp thêm tự tin cho những sao mai trước cuộc so tài được dự báo là khó khăn với U19 Wimbledon.
    Dù không có tuyển thủ nào khoác áo từ đội U17 đến U19 Anh nhưng đội bóng này từng gây ấn tượng mạnh khi đả bại U19 Man Utd. Sở hữu nhiều cầu thủ sở hữu thể hình và thể lực lý tưởng, U19 Wimbledon được biết đến là đội có phong cách chơi bóng theo kiểu Anh truyền thống với những tình huống tạt cánh đánh đầu khá lợi hại.
    Bởi thế trận đấu tới sẽ thử thách khả năng chống bóng bổng của hàng thủ U19 Việt Nam cùng khả năng tranh chấp từ hàng tiền vệ trước lối chơi đầy sức mạnh, càn lướt, không ngại va chạm của đối thủ. Chắc chắn đối thủ đã rút ra được những bài học từ trận thua của U19 Arsenal cho cuộc đối đầu với U19 Việt Nam nên nhiệm vụ đó cũng sẽ trở nên khó khăn hơn. Niềm hy vọng trên hàng công của thầy trò Guillaume Greachen vẫn là Công Phượng và Xuân Trường.
    Giới chuyên môn nhận định nếu giữ được sự hưng phấn và lối chơi giống như đã từng thể hiện, U19 Việt Nam sẽ có chiến thắng thứ hai trên đất Anh.
    Xem video trận thắng 3-0 của U19 VN trước U19 Arsenal
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-quyet-gay-soc-tap-2-truoc-u19-wimbledon-a24894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mục sở thị bộ xế hộp siêu khủng của Beckham

    Mục sở thị bộ xế hộp siêu khủng của Beckham

    (ĐSPL) - Siêu giàu lại có sẵn sở thích sưu tập xế hộp từ cổ đến siêu sang. Thế nên Garage nhà Becks giống như một showroom ô tô, với vô vàn những xế hộp siêu sang tuyệt đẹp từ đủ các thương hiệu như Lamborghini, Ferrari, Bentley hay Rolls-Royce...

    Sốc: Viên gạch cũ của Ronaldo có giá... 3 triệu đồng

    Sốc: Viên gạch cũ của Ronaldo có giá... 3 triệu đồng

    (ĐSPL) - Tài năng trên sân bóng và sức hút từ cái tên Cristiano Ronaldo là không phải bàn cãi. Bởi thế mọi thứ liên quan đến siêu sao người Bồ Đào Nha đều được săn đón ráo riết. Tại một phiên bán đấu giá mới đây viên gạch từ ngôi nhà cũ của CR7 cũng được hét tới 3 triệu đồng.