+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam thắng Macau trong trận ra quân vòng loại châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL Dù gặp nhiều khó khăn nhưng mục tiêu giành 3 điểm của U19 Việt Nam đã hoàn thành, sau khi có chiến thắng 2-0 trước U19 Macau (Trung Quốc).

    Dù gặp nhiều khó khăn nhưng mục tiêu giành 3 điểm của U19 Việt Nam đã hoàn thành, sau khi có chiến thắng 2-0 trước U19 Macau (Trung Quốc).

    Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn vừa giành chiến thắng 2-0 trước U19 Macau ở trận đấu lúc 12h ngày 4/11 trên sân vận động Hsinchu County Second (Đài Loan).

    Vòng loại bảng H giải U19 châu Á 2018 khởi tranh hôm nay (4/11), bằng trận đấu U19 Việt Nam vs U19 Macau trên sân cỏ nhân tạo Hsinchu County Second (Đài Loan, Trung Quốc).

    Được đánh giá mạnh nhất bảng đấu (gồm đối thủ U19 Macau, U19 Đài Loan và U19 Lào), các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin triển khai chơi tấn công trước U19 Macau ngay đầu trận. Tuy nhiên, hàng công của U19 Việt Nam "vô duyên", không tận dụng được cơ hội nào trong hiệp 1 và để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.

    Tại vòng loại U19 châu Á, Việt Nam nằm ở bảng Lào, Macau và chủ nhà Đài Bắc. Ảnh: VnExpress

    Tiếp diễn biến, sang hiệp 2, U19 Việt Nam chơi tấn công ngay từ đầu. Phút 55, Văn Nam có bóng trong vòng cấm. Nhưng pha tiếp bóng không tốt của anh khiến hậu vệ Macau phá giải nguy. U19 Việt Nam được hưởng liên tiếp những quả phạt góc.

    Cuối cùng thì U19 Việt Nam cũng phá vỡ được thế bế tắc. Phút 58, Minh Bình mở tỷ số sau một tình huống khá may mắn. Chỉ sau đó ít phút, U19 Việt Nam nâng đôi cách biệt.

    Phút 77, U19 Việt Nam thay người cuối cùng. Liễu Quang Vinh vào thay cho hậu vệ trái, Mai Sỹ Hoàng. Với khoảng cách 2 bàn, U19 Việt Nam cũng không cần phải dâng cao đội hình như đầu hiệp 2. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về U19 Việt Nam.

    Chỉ sau đó chưa đầy 10 phút, phút 66, Minh Bình lại góp công lớn trong bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho U19 Việt Nam. 

    VnExpress đưa tin, tại vòng loại U19 châu Á, Việt Nam nằm ở bảng Lào, Macau và chủ nhà Đài Bắc. Đây được đánh giá là bảng đấu nhẹ nhàng với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, cơ hội giành vé đi tiếp là rất lớn.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-thang-macau-trong-tran-ra-quan-vong-loai-chau-a-a208029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan