+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam tổn thất nặng nề trước trận chung kết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tình hình nhân sự của U19 Việt Nam trước trận chung kết với U19 Myanmar là đáng lo ngại khi có tới 3 trụ cột phải ngồi ngoài vì chấn thương.
    (ĐSPL) - Tình hình nhân sự của U19 Việt Nam trước trận chung kết với U19 Myanmar là đáng lo ngại khi có tới 3 trụ cột phải ngồi ngoài vì chấn thương.
    Lối chơi quá thô bạo với hàng loạt pha "chém đinh chặt sắt" củaU19 Thái Lan trong trận bán kết giải U22 Đông Nam Á đã khiến nhiều cầu thủ U19 Việt Nam gặp chấn thương với mức độ khác nhau. Trong buổi tập mới nhất, 3 cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương là Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải. Đó đều là những trụ cột quan trọng của U19 Việt Nam tại giải đấu đang diễn ra ở Brunei.
     Bộ 3 trụ cột của U19 Việt Nam đang dưỡng thương. Ảnh Zing.
    Trong đó trường hợp của Quang Hải là nặng nhất với chấn thương đầu gối nên khó bình phục khi trận chung kết đã cận kề. Tiền vệ trung tâm Xuân Trường bị đau cổ chân và phải chườm đá, còn Công Phương bị căng cơ bắp sau. Nếu cả không thể ra sân, sức mạnh của U19 Việt Nam sẽ giảm sút đáng kể. Cần nhờ rằng với những gì đã thể hiện U19 Myanmar là đối thủ không dễ chơi với các học trò của HLV Guillaume.
    Trong những trận đấu đã qua Quang Hải chơi cực hay, với những pha lên bóng tốc độ cao ở cánh trái. Xuân Trường và Tuấn Anh kiểm soát tốt khu vực giữa sân với những đường chuyền sắc lẹm và không thiếu các pha dâng cao mang tính đột biến. Bên cạnh tư chất thủ lĩnh, Xuân Trường còn được nhắc đến với những cú đá phạt. Điều đó được chứng minh ở tình huống phối hợp đá phạt trong trận U19 Thái Lan ở bán kết mang về bàn thắng duy nhất cho U19 Việt Nam.
    Công Phương, với vai trò là người lĩnh xướng hàng công sẽ là tổn thất lớn nhất. Không cao lớn nhưng tốc độ và kỹ thuật xuất sắc, Công Phượng luôn là “chim mồi”, tạo khoảng trống cho Tuấn Tài tỏa sáng. Trong trường hợp, bộ 3 nói trên không kịp bình phục, HLV Guillaume Graechen nhiều khả năng chọn những Trùm Tĩnh, Văn Toàn và Thanh Tùng như một sự thay thế.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-ton-that-nang-ne-truoc-tran-chung-ket-a47517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan