+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam-U19 Thái Lan: Chung kết sớm là đây!

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – U19 Việt Nam sẽ phải đương đầu với U19 Thái Lan, thử thách lớn tại bán kết giải U22 Đông Nam Á.
    (ĐSPL) – U19 Việt Nam sẽ phải đương đầu với U19 Thái Lan, thử thách lớn tại bán kết giải U22 Đông Nam Á.
    Vẫn còn những chệch choạc trong khâu phòng ngự và cần cải thiện khả năng dứt điểm, tận dụng cơ hội nhưng nhìn chung U19 Việt Nam đã có những màn trình diễn khá ổn ở chặng đường đã qua của giải đấu U22 Đông Nam Á. Sự tư tin là điều dễ nhận thấy nơi thầy trò HLV Guillaume sau khi vượt qua vòng đấu bảng với nhiều đối thủ cạnh tranh khốc liệt.
     U19 Việt Nam sẽ hạ đo ván U19 Thái Lan?
    Tổn thất đáng kể nhất về mặt lực lượng của U19 Việt Nam trước trận đấu tại vòng 4 đội nằm ở hàng thủ. Trung vệ trụ cột Trần Hữu Đông Triều không thể ra sân vì nhận đủ số thẻ vàng. Vắng Đông Triều, hậu tuyến của đội chắc chắn sẽ bị xáo trộn ít nhiều. Tuy nhiên chiến lược gia người Pháp cho biết ông đã có phương án để khỏa lấp vào trị trí này. Theo đó Xuân Hưng nhiều khả năng sẽ được lựa chọn để đá cặp với Tiến Dũng ở trung tâm hàng phòng ngự. Thầy Giôm cũng bật mí sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với những cầu thủ đã đá chính ở 3 trận thắng của U19 Việt Nam tại vòng bảng.
    Về phía U19 Thái Lan, dù chỉ đứng nhì bảng A với 3 trận thắng và một trận thua nhưng U19 Thái Lan vẫn sẽ là thuốc thử xứng tầm cho sức mạnh của các cầu thủ cùng lứa bên phía Việt Nam. Trước trận cầu quyết định, đội bạn có lợi thế hơn thầy trò HLV Guillaume về số ngày nghỉ (3 ngày so với 2 ngày của U19 Việt Nam). Đây là yếu tố đáng kể bởi thể lực không phải là điểm mạnh của U19 Việt Nam sau khi chúng ta phải căng sức thi đấu 5 trận vòng bảng trong khi U19 Thái Lan chỉ thi đấu 4 trận.
    Đội bóng xứ chùa vàng tham dự giải đấu lần này gồm phần lớn cầu thủ sinh năm 1995 đến từ đội trẻ của các CLB đang tham dự giải VĐQG. Đáng chú ý nhất là tiền vệ Thanasit Siriphala, người được ví với danh thủ Ronaldinho bởi kỹ thuật khéo léo và khả năng dứt điểm tinh tế. U19 Thái Lan tại giải U22 Đông Nam Á cũng là tập thể đồng đều, gắn kết, đa dạng trong tấn công và ghi bàn. Minh chứng là trong số 12 bàn thắng ghi được tại vòng bảng có tới 8 cái tên xuất hiện trên bảng điện tử. Điều đó cho thấy hàng công của U19 Thái Lan không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào. Chưa hết đội bóng do HLV Sasom Pobprasert dẫn dắt cũng đang có phòng ngự tốt nhất ở bảng A với chỉ 4 lần thủng lưới.
    U19 Thái Lan có những cơ sở để tin vào chiến thắng và cũng rất quyết tâm đánh bại U19 Việt Nam để giành vé vào chung kết. Với U19 Việt Nam nếu tiếp tục thể hiện và phát huy được lối chơi tấn công rực lửa như 3 trận đấu đã qua, chúng ta hoàn toàn có thể hướng tới trận thắng trước đối thủ nhiều duyên nợ.
    Đội hình dự kiến
    U19 Việt Nam: Lê Văn Trường, Lê Văn Sơn, Lục Xuân Hưng, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Long, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.
    U19 Thái Lan: Termee, Tookhuntod, Channgonm, Unop, Sanmahung, Miprathang, Promsavat, Veerachat, Juntaraksa, Chenrop, Yangcharoen.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-u19-thai-lan-chung-ket-som-la-day-a47065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan