+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan: Quyết giành huy chương vàng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hơn lúc nào hết, U19 Việt Nam đã sẵn sàng lên ngôi vô địch giải U19 Đông Nam Á sau 3 lần lỗi hẹn gần đây.

    (ĐSPL) - Hơn lúc nào hết, U19 Việt Nam đã sẵn sàng  lên ngôi vô địch giải U19 Đông Nam Á sau 3 lần lỗi hẹn gần đây.

    Kể từ năm 2011, U19 Việt Nam đã 3 lần vào chung kết giải U19 Đông Nam Á. Tuy nhiên đó đều là những thất bại cho ĐT của chúng ta. Năm 2011, U19 Việt Nam cầm hòa người Thái 1-1 sau 120 phút chính thức trước khi thua 4-5 trên chấm luân lưu.

    Năm 2013, U19 Việt Nam với nòng cốt là U19 HAGL đã chinh phục cả Đông Nam Á bằng lối chơi tấn công đẹp mắt. Thế nhưng, đoàn quân của ông Guillaume Graechen tiếp tục chịu thua chủ nhà U19 Indonesia 6-7 trên chấm luân lưu ở chung kết sau khi đã hòa không bàn thắng trong 120 phút chính thức.

    Trong lần tổ chức giải tại Hà Nội năm ngoái, dù được sự cổ vũ của 40.000 khán giả trên SVĐ Mỹ Đình, Công Phượng và đồng đội một chịu thua cay đắng trước U19 Nhật Bản dù rất nỗ lực.

    U19 Việt Nam liệu có lần thứ 2 đăng quang sau trận chung kết tối nay?

    Tham dự giải năm nay, U19 Việt Nam đón nhận sự quan tâm khá hờ hững của người hâm mộ. Nguyên nhân là bởi lứa cầu thủ này không có nhiều cơ hội ra mắt khán giả nhà, và đặc biệt là không có sự hào nhoáng và được truyền thông tung hô như lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh năm xưa.
    [mecloud]v8NqIY8ObG[/mecloud]

    Thế nhưng, qua từng trận đấu, U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đang cho thấy sự lì lợm, chắc chắn nơi hàng thủ nhưng không kém sắc bén khi tấn công. 14 bàn thắng, 0 bàn thua trước trận chung kết là những bằng chứng rõ ràng nhất.

    Trong đội hình U19 Việt Nam lần này cũng nhiều tài năng sáng giá như Đức Chinh, Quang Hải, Thanh Hậu, Tiến Dụng, Trọng Hóa, Trọng Đại,..Trước trận chung kết, Đức Chinh đã giải tỏa áp lực và tỏa sáng với một cú hattrick vào lưới U19 Lào. Với 5 bàn thắng có được, Đức Chinh đang tạm thời dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải. Đây sẽ là động lực không nhỏ giúp anh tự tin tiếp tục hạ gục hàng thủ Thái Lan.
    [mecloud]mcoSayByg0[/mecloud]

    Không chỉ mình Đức Chinh, toàn bộ các cầu thủ U19 Việt Nam chắc chắn sẽ quyết tâm đánh bại Thái Lan trong trận chung kết tối nay. Chiếc huy chương vàng không chỉ đưa các cầu thủ trẻ của chúng ta lên đỉnh khu vực mà còn giúp các cầu thủ trẻ của chúng ta thoát khỏi cái bóng của người Thái. Ngoài ra, đó cũng sẽ là lời khẳng định “đanh thép” của thầy trò Hoàng Anh Tuấn trước những hoài nghi từ giới chuyên môn và sự thờ ơ của người hâm mộ.
    [mecloud]EFK8zdgYuC[/mecloud]

    Nhật Nam
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-vs-u19-thai-lan-quyet-gianh-huy-chuong-vang-a109114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.