+Aa-
    Zalo

    U20 Việt Nam gặp U20 Honduras: HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng để giành chiến thắng

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều nay (28/5), thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức bước vào trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp tại VCK World Cup năm nay.

    Chiều nay (28/5), thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức bước vào trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp tại VCK World Cup năm nay.

    Theo thông tin đăng tải trên Thể thao 247, với thành tích khá bất lợi sau hai lượt trận đầu tiên, đội tuyển (ĐT) U20 Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ Honduras ở trận đấu chiều nay mới có khả năng đi tiếp. Trước đối thủ có sự nhỉnh hơn ở thể lực, thể lực, đây rõ ràng là một bất lợi với các cầu thủ của chúng ta. Tuy nhiên, ở trận đấu cuối.

    Ở trận đấu tới, nhiều khả năng nhà cầm quân Khánh Hòa sẽ áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 cho U20 Việt Nam. Với tuyến giữa đông đảo, U20 Việt Nam chắc chắn sẽ tạo được sức ép lên đối thủ. Thi đấu cao nhất trên hàng công nhiều khả năng vẫn là tiền đạo Hà Đức Chinh. Dù chưa có được dù chỉ một pha lập công tại VCK World Cup năm nay, song với sức bền và khả năng tì đè tốt, chân sút SHB Đà Nẵng vẫn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận tới.

    Đội hình dự kiến của U20 Việt Nam - Ảnh: Thể thao 247

    Hỗ trợ tấn công cho Đức Chinh sẽ là Thanh Bình và Văn Hào. Đây cũng là đôi cánh của Việt Nam ở những trận đấu vừa qua. Trong khi đó, đảm nhiệm tuyến giữa và đóng vai trò dẫn dắt lối chơi đội bóng sẽ là các tiền vệ Lương Hoàng Nam và Nguyễn Quang Hải. Với việc được kéo lên cao, đội trưởng Quang Hải đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng với những bàn thắng vào lưới Honduras.

    Đảm nhiệm vai trò tiền vệ trụ nhiều khả năng sẽ là tiền vệ Hoàng Đức. Nền tảng thể lực tốt cùng khả năng tranh chấp đang giúp anh nhận được sự tin tưởng từ ông thầy Hoàng Anh Tuấn. Trong khi đó, bộ tứ hậu vệ có thể sẽ là Văn Hậu, Trọng Đại, Tấn Sinh, Tấn Tài, những gương mặt quen thuộc đã làm nên thành công của U19 Việt Nam tại giải đấu châu Á trên đất Bahrain. Trong số này, chỉ có vị trí của Trọng Đại là hơi lo ngại bởi ngôi sao của Viettel vừa mới bình phục sau vết thường đầu gối nghiêm trọng.

    Theo báo Tri thức trẻ, trước trận đấu với Việt Nam, HLV Carlos Tabora của Honduras chia sẻ: "Chúng tôi phải vực lại tinh thần sau hai thất bại liên tiếp. Trận thua U20 New Zealand khiến chúng tôi bị bất lợi nhiều nhất về điểm số và còn bị bào mòn rất nhiều về thể lực. Đây sẽ là khó khăn rất lớn cho chúng tôi khi đối đầu với U20 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng.

    Hiện tại cả Honduras và Việt Nam đều vẫn còn cơ hội, nên chúng tôi cần phải thi đấu với tinh thần quyết tâm nhất. Tôi đã xem qua trận đấu của U20 Việt Nam. Họ là đội bóng có kỹ thuật rất tốt và còn có lợi thế hơn so với chúng tôi về điểm số.

    Tình thế bây giờ vẫn để ngỏ cho cả hai đội. Chúng tôi sẽ hạ quyết tâm đánh bại U20 Việt Nam để giành trọn 3 điểm và tôi tin các học trò sẽ làm được điều đó".

    Đội hình dự kiến:

    U20 Việt Nam: Tiến Dũng; Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Hậu, Hoàng Đức; Trọng Đại, Hoàng Nam, Tiến Linh, Quang Hải;Thanh Bình, Đức Chinh.

    U20 Honduras: Delgado, Maldonado, Decas, Andrade, Grant, Pineda, Cruz, Garcia, Vuelto, Martinez, Alvarez.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u20-viet-nam-gap-u20-honduras-hlv-hoang-anh-tuan-san-sang-de-gianh-chien-thang-a191562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan