+Aa-
    Zalo

    U20 Việt Nam nhận thêm tổn thất trước thềm U20 World Cup

    • DSPL
    ĐS&PL Việc hậu vệ trụ cột Đặng Văn Tới phải nghỉ U20 World Cup vì chấn thương là một mất mát không nhỏ với U20 Việt Nam.

    Việc hậu vệ trụ cột Đặng Văn Tới phải nghỉ U20 World Cup vì chấn thương là một mất mát không nhỏ với U20 Việt Nam.

    Theo những thông tin mới nhất từ Hàn Quốc, hậu vệ sẽ phải nói lời chia tay U20 World Cup do dính chấn thương dây chằng cổ chân gặp phải trong buổi tập chiều 15/5. Kết luận ban đầu từ các bác sĩ cho biết Văn Tới cần khoảng 3-4 tuần mới có thể hồi phục hoàn toàn.

    Sau buổi tập chiều nay (17/5), HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức đưa ra quyết định chọn ai để thay thế Văn Tới trong danh sách 21 cầu thủ tham dự VCK U20 World Cup 2017.

    U20 Việt Nam nhận thêm tổn thất trước thềm U20 World Cup - Ảnh 1.

    Đặng Văn Tới sẽ không thể dự VCK U20 World Cup vì chấn thương (ảnh: Internet).

    Như vậy,  lại vừa mất đi một trụ cột ngay trước thềm U20 World Cup. Trước Văn Tới, một số ngôi sao khác như Bùi Tiến Dụng, Trương Văn Thái Quý đã phải nói lời từ giã đội tuyển vì chấn thương, trong khi Tiến Anh là cầu thủ non kinh nghiệm nhưng vẫn được HLV Hoàng Anh Tuấn đưa sang Hàn Quốc theo dạng dự phòng.

    Cũng liên quan tới tình hình lực lượng, tại buổi tập sáng 17/5, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã thể hiện sự hồi phục nhanh ngoài dự kiến khi vượt qua tất cả các bài test của chuyên gia thể lực Martin Forkel. Tuy nhiên, hiện tại khả năng Thanh Hậu có thể thi đấu ở VCK U20 World Cup hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

    Nếu Thanh Hậu có thể thi đấu, anh sẽ là sựa lựa chọn số 1 của HLV Hoàng Anh Tuấn thay thế vị trí của Văn Tới. Trong trường hợp ngược lại, nhiều khả năng HLV người Khánh Hòa sẽ chọn Tiến Anh.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u20-viet-nam-nhan-them-ton-that-truoc-them-u20-world-cup-a190507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan