+Aa-
    Zalo

    U22 Việt Nam đụng độ U22 Thái Lan: Đã có đối sách

    • DSPL
    ĐS&PL U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đều đã chắc suất vào bán kết nhưng cả hai vẫn còn một cuộc đối đầu cuối cùng tại vòng bảng U22 Đông Nam Á.

    U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đều đã chắc suất vào bán kết nhưng cả hai vẫn còn một cuộc đối đầu cuối cùng tại vòng bảng U22 Đông Nam Á.

    U22 Việt Nam đã chính thức giành vé vào bán kết U22 Đông Nam Á sau 2 trận thắng và hiệu số đứng đầu bảng A. Trong trận đấu còn lại gặp U22 Thái Lan vào ngày 21/2 tới chỉ còn mang ý nghĩa phân ngôi nhất nhì bảng.

    U22 Việt Nam hiện đang tam đứng đầu bảng A. Ảnh: VFF

    HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết ông muốn có một kết quả tốt và đã có sự chuẩn bị cho trận đối đầu với Thái Lan.

    Nói về trận đấu này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Chúng tôi đã có sự tính toán và sự chuẩn bị để giành được kết quả tốt trước Thái Lan”.

    Cụ thể, sau khi có được 2 bàn thắng vào lưới U22 Đông Timor, ông Tuấn đã quyết định rút những cầu thủ quan trọng ra sân, trong đó có tiền đạo Trần Danh Trung.

    Đội hình U22 Việt Nam cũng có đến 6 sự thay đổi so với trận đấu gặp U22 Philippines. Giải thích về điều này, ông Tuấn cho rằng, việc thay đổi nhiều về mặt nhân sự giúp các cầu thủ giảm đi sự quá tải vì lịch thi đấu khá dày đặc.

    Đánh giá về màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ U22 Việt Nam tính cho đến thời điểm này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng: "Các cầu thủ thi đấu tập trung trong trận đấu này. Họ thi đấu với quyết tâm giành chiến thắng rất lớn. Một lí do khác không nhỏ là các cầu thủ thi đấu trong khung giờ thuận lợi, không ảnh hưởng nhiều đến vấn đề thể lực. Và cuối cùng, các cầu thủ tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện rất tốt".

    Nói về đấu pháp mà ban huấn luyện đã đưa ra cho các cầu thủ trong trận đấu này, ông Tuấn chia sẻ: "Chúng tôi muốn các cầu thủ làm sao phải kiểm soát được trận đấu và tổ chức tấn công thật nhanh để có thời cơ dứt điểm".

    Bên cạnh đó, cựu HLV CLB HAGL cũng dành cho tiền đạo Danh Trung những lời có cánh: “Tôi dành lời ca ngợi tới tất cả các cầu thủ, đặc biệt là Danh Trung. Hôm nay, Lương Hoàng Nam bị va chạm và chấn thương, nên cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy cho những trận đấu tiếp theo”. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-viet-nam-dung-do-u22-thai-lan-da-co-doi-sach-a263557.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan