+Aa-
    Zalo

    U22 Việt Nam thắng 6-0 ngày ra quân, thầy Park vẫn chưa muốn ăn mừng

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo tỏ ra khá bình thản sau chiến thắng 6-0 của ĐT U22 Việt Nam trước ĐT U22 Brunei trong trận mở màn ở SEA Games 30.

    HLV Park Hang-seo tỏ ra khá bình thản sau chiến thắng 6-0 của ĐT U22 Việt Nam trước ĐT U22 Brunei trong trận mở màn ở SEA Games 30.

    HLV Park Hang-seo chưa muốn ăn mừng khi mà SEA Games còn một chặng đường dài phía trước. Ảnh: VFF

    U22 Việt Nam đã ghi tới 6 bàn thắng ngay trong trận ra quân tại SEA Games 30 gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là U22 Brunei. Đức Chinh có một cú poker, 2 bàn thắng còn lại được ghi do công của Triệu Việt Hưng và Trọng Hùng.

    Mặc dù vậy, HLV trưởng Park Hang-seo cho rằng vui mừng ở thời điểm này là quá sớm.

    "Chúng tôi may mắn ở trận này", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu. "Đây mới là trận đầu tiên, U22 Việt Nam còn nhiều điều phải cải thiện qua từng trận. Mới thắng một trận, còn nhiều trận phía trước nên tôi không muốn bộc lộ cảm xúc".

    “SEA Games là cả một chặng đường dài. Việc tôi cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị cũng là để tính toán cho chặng đường dài phía trước. Đây mới là trận ra quân, tôi chưa thể hài lòng, hay vui mừng gì. Các học trò của tôi cũng vậy. Đội vẫn còn nhiều trận đấu phía trước”, ông Park nhận định.

    Trong khi đó, cầu thủ đã ghi 4 bàn thắng trong trận đấu là Hà Đức Chinh chia sẻ: “U22 Việt Nam đã giành chiến thắng nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Toàn đội đã rất nỗ lực và thi đấu tốt trước U22 Brunei.

    Trong giai đoạn khó khăn, tôi đều cố gắng tập luyện để bản thân thi đấu tốt hơn phát triển hơn nữa. Tôi luôn xác định, dù được đá chính hay dự bị thì phải luôn sẵn sàng để khi được tung vào sân là nỗ lực hết sức mình để thi đấu tốt nhất”.

    Hà Đức Chinh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cùng phần thưởng 50 triệu đồng.

    Sau trận gặp U22 Brunei, Việt Nam sẽ lần lượt gặp Lào (28/11), Indonesia (1/12), Singapore (3/12) và Thái Lan (5/12).

    Hiện thầy trò HLV Park Hang-seo đang tạm đứng đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 với 3 điểm vừa có được và hiệu số +6.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-viet-nam-thang-6-0-ngay-ra-quan-thay-park-van-chua-muon-an-mung-a302205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan