+Aa-
    Zalo

    U22 Việt Nam thất bại tại SEA Games 29, Bầu Đức gửi đơn từ chức

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thất bại của đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29, ông Đoàn Nguyên Đức đã chính thức gửi đơn xin rời chức Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

    Sau thất bại của đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29, ông Đoàn Nguyên Đức đã chính thức gửi đơn xin rời chức Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

    Theo tin tức trên báo Dân Việt, Trước thềm SEA Games 29, bầu Đức đã khẳng định với báo chí đại ý nếu U22 Việt Nam không thể giành HCV, không chỉ HLV Hữu Thắng mà bản thân ông cùng các quan chức VFF cũng nên nghỉ cho người khác làm, giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn.

    Chiều 7/9, nguồn tin từ VFF đã khẳng định bầu Đức chính thức có đơn từ chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF.

    Bầu Đức đã chính thức gửi đơn xin thôi giữ chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF. Ảnh: báo Tiền Phong

    Trao đổi với PV báo Tiền Phong , Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận việc bầu Đức đã chính thức gửi đơn.

    “Tuy nhiên thẩm quyền quyết định việc này là thuộc Thường trực và BCH VFF. Hiện tại chúng tôi đang thực hiện các thủ tục cần thiết. Mặc dù vậy, cá nhân tôi rất mong muốn anh Đức tiếp tục ở lại VFF” - ông Lê Hoài Anh cho hay.

    Một quan chức cấp cao VFF khác cho biết, việc bầu Đức ở lại lúc này là rất cần cho bóng đá Việt Nam. “Đóng góp của anh Đức và HAGL cho bóng đá Việt Nam là không ai có thể phủ nhận. Còn giành HCV SEA Games, không chỉ anh Đức, còn là mong muốn của tất cả người hâm mộ. Chúng tôi cho rằng lúc này anh Đức nên ở lại để xốc vác công việc chung” - quan chức này nói.

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, năm 2013, bầu Đức được bầu làm Phó chủ tịch VFF tại Đại hội nhiệm kỳ VII. Ông Đức cùng với đương kim Chủ tịch Lê Hùng Dũng được chờ đợi sẽ mang luồng gió mới từ các doanh nhân vào tổ chức chịu trách nhiệm cao nhất điều hành, quản lý nền bóng đá nước nhà.

    Trước đó, tại cuộc họp báo sau trận đấu ở Kuala Lumpur, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức. Sau đó không lâu, tới phiên bầu Đức khẳng định sẽ giữ lời hứa trước đây và rút khỏi VFF. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, bầu Đức thực tế đã có kế hoạch rời VFF từ trước SEA Games 29, không phụ thuộc thành tích thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-viet-nam-that-bai-tai-sea-games-29-bau-duc-gui-don-tu-chuc-a201216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan