+Aa-
    Zalo

    U23 Brunei 0-6 U23 Việt Nam: Đại tiệc bàn thắng ở Bishan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thầy trò Miura đã có trận ra quân suôn sẻ khi giành thắng lợi đậm đà 6-0 trước U23 Brunei trong trận khai mạc SEA Games 28.

    (ĐSPL) - Thầy trò Miura đã có trận ra quân suôn sẻ khi giành thắng lợi đậm đà 6-0 trước U23 Brunei trong trận khai mạc SEA Games 28.

    Xác định U23 Brunei là đối thủ yếu, Miura đã cất các cầu thủ trụ cột như Hồng Quân, Ngọc Hải, Công Phượng, Huy Toàn, Thanh Hiền…trên ghế dự bị và chỉ tung vào sân đội hình 2.
    Chính quyết định này đã khiến U23 gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành HJ Mohd, bất chấp việc những cầu thủ áo đỏ kiểm soát thế trận vượt trội. 45 phút đầu tiên, U23 Việt Nam không quá ấn tượng, thậm chí có phần cẩu thả cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Và 1 bàn thắng duy nhất của Thanh Bình không thể làm hài lòng NHM lẫn ông thầy người Nhật.
    U23 Việt Nam 6-0 Brunei: Mưa bàn thắng muộn

    Thanh Bình ghi bàn mở tỷ số.

    Sang hiệp 2, U23 Việt Nam đã thi đấu quyết tâm hơn. Chỉ 2 phút được tung vào sân sau giờ nghỉ, Công Phượng kiến tạo cho Phi Sơn ghi bàn mở màn cho cơn mưa bàn thắng ở hiệp đấu này. Đây không phải là tình huống duy nhất 2 cầu thủ xứ Nghệ cùng nhau gây chao đảo khung thành đối phương. 

    Công Phượng trong một tình huống tranh chấp.

    Cùng với sự tăng cường chân sút số 1 của đội U23, Mạc Hồng Quân, hàng thủ U23 Brunei không chống đỡ nổi và để thủng lưới thêm 4 bàn nữa do công của Hồng Quân, Đức Huy, Công PHượng, Mạnh Hùng. Nếu Công Phượng thực hiện thành công pha đá penalty kiểu panenka ở phút 63, U23 Việt Nam có lẽ đã thắng đậm hơn.
    U23 Việt Nam 6-0 Brunei: Mưa bàn thắng muộn

    Ngọc Thắng - Đức Huy ăn mừng.

    Quyết tâm thi đấu của các cầu thủ Việt Nam cùng sự điều chỉnh nhân sự của Miura đã giúp ĐT của chúng ta thể hiện bộ mặt khác hẳn trong hiệp 2. Ngoài sự chênh lệch về trình độ, nền tảng thể lực của các cầu thủ Việt Nam cũng hoàn toàn vượt trội. Điều này được thể hiện rõ nhất trong những phút cuối trận khi U23 Brunei dường như bỏ mặc cho các học trò của Miura “thích làm gì thì làm”.
    Thắng trận này, U23 Việt Nam cùng U23 Thái Lan xếp ở vị trí đầu bảng do đội bóng xứ Chùa vàng cũng thắng 6-0 trước U23 Lào ở trận đấu sau đó. 

    Clip bàn thắng:

    [mecloud]KbZoN5LcAU[/mecloud]

    Diễn biến trận đấu:

    Tường thuật trực tiếp trận U23 Brunei vs U23 Việt Nam, 15h00

    Đội hình ra sân:

    U23 Việt Nam: Minh Long, Mạnh Hùng, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Tấn Tài, Huy Hùng, Duy Mạnh, Ngọc Thắng, Phi Sơn, Đức Huy, Thanh Bình.

    U23 Brunei: Mohd HJ Mohd, Khairil Suhaimi, Suhaimi Anak, Yura PG Yunos, Jefri Bolkiah, Nur Damit, Mohd Tahir, Amar HJ Adis, Azri Zahari, Hanif Hamir, Ali Rahman.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-brunei-0-6-u23-viet-nam-dai-tiec-ban-thang-o-bishan-a96342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.