+Aa-
    Zalo

    U23 Campuchia thắng đậm U23 Lào trong ngày ra quân, vươn lên dẫn đầu bảng B

    ĐS&PL Với 3 điểm trọn vẹn giành được trước U23 Lào, đoàn quân của HLV Ryu Hirose tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B.

    Được nghỉ ngơi ở lượt trận đầu tiên, U23 Campuchia chính thức bước vào môn bóng đá nam SEA Games 31 với màn đọ sức với U23 Lào ở lượt trận thứ hai bảng B. Trong khi đó, U23 Lào đã để U23 Singapore cầm hòa 2-2 ở lượt đầu.

    thang thuyet phuc u23 lao 4 1 u23 campuchia vuon len dan dau bang b 1
     U23 Campuchia tạo ra một thế trận hoàn toàn áp đảo trước U23 Lào. Ảnh: TTXVN

    Những phút đầu trận, cả hai đội đều nhập cuộc khá cởi mở. Tuy nhiên, đội được hưởng niềm vui trước là các học trò của HLV Honda, khi đội trưởng số 9 Sieng Chanthea khéo léo dẫn bóng vượt qua vài cầu thủ đối phương để xâm nhập khu vực 16m50 rồi tung ra cú sút chân trái quyết đoán hạ gục thủ thành Keo Oudone.

    Bàn thắng sớm càng mang đến sự hưng phấn cao độ cho U23 Campuchia và cầu môn U23 Lào vẫn không ngừng rơi vào trạng thái báo động.

    Chỉ 10 phút sau, Campuchia có bàn thắng gia tăng cách biệt. Số 7 Ean Pisey bứt tốc xâm nhập vùng cấm địa U23 Lào và dứt điểm ở góc hẹp. Thủ thành Keo Oudone không thể bắt dính, trái bóng bật ra trúng vào người Anataza rồi đi ngược về khung thành nên được tính là bàn phản lưới nhà.

    Trước khi hiệp 1 khép lại, Ekkamai của U23 Lào có cơ hội dứt điểm trong khu vực 16m50 nhưng do góc hẹp và tư thế không quá thuận lợi nên bóng chỉ đi ra ngoài. U23 Campuchia bước vào giờ nghỉ giải lao với 2 bàn dẫn trước cùng thế trận lấn lướt.

    Sang tới hiệp hai, U23 Lào bắt đầu có sự thay đổi nhằm gia cố hàng thủ và tăng cường hiệu quả tấn công. Tuy nhiên, U23 Campuchia tiếp tục thi đấu hiệu quả để nhanh chóng nâng tỷ số thành 3-0 ở phút 63 nhờ công của Ky Rina sau cú sút cận thành. Trước đó, hậu vệ U23 Lào đã mắc lỗi và chơi thiếu tập trung.

    Sau khi bị dẫn tới ba bàn, những nỗ lực của U23 Lào chỉ đem lại bàn rút ngắn tỷ số ở phút 67 từ cú sút xa hiểm hóc của tiền đạo Phouvieng. Càng về cuối trận, tốc độ trận đấu được đẩy cao cùng thế trận cởi mở vì U23 Campuchia chơi hưng phấn trong khi U23 Lào chủ động tìm bàn gỡ.

    Trận đấu có thêm bàn thắng sau khi U23 Campuchia tận dụng cơ hội tốt hơn và định đoạt trận đấu với bàn thắng của tiền vệ Somouin sau một pha tấn công thanh thoát từ hành lang cánh.

    Với 3 điểm trọn vẹn giành được trước U23 Lào, đoàn quân của HLV Ryu Hirose tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B, xếp trên U23 Malaysia nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

    Ở lượt trận tiếp theo, U23 Campuchia sẽ gặp U23 Singapore, trong khi U23 Lào đối đầu U23 Malaysia. Cả 2 trận đấu sẽ diễn ra ngày 11/5 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-campuchia-thang-dam-u23-lao-trong-ngay-ra-quan-vuon-len-dan-dau-bang-b-a536981.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan