+Aa-
    Zalo

    U23 Đông Nam Á: Huỷ trận tranh hạng 3 giữa Lào và Timor Leste

    • DSPL
    ĐS&PL Trận tranh hạng 3 giữa U23 Lào và U23 Timor Leste tại giải U23 Đông Nam Á đã bị huỷ do đội tuyển Lào không đủ người thi đấu.

    Theo AFF, ngay trước thềm trận tranh hạng 3 giải U23 Đông Nam Á, đội tuyển U23 Lào đã ghi nhận thêm nhiều ca mắc COVID-19 khiến toàn đội không đủ cầu thủ ra sân theo điều lệ giải đấu. Trước tình hình này, trận tranh hạng 3 U23 Đông Nam Á đã buộc phải huỷ ngay trước giờ bóng lăn.

    Trước đó, trong trận đấu bán kết gặp U23 Thái Lan, U23 Lào chỉ đăng ký 15 cầu thủ. U23 Lào không công bố số lượng cầu thủ dương tính nhưng họ đã không kịp tăng cường cầu thủ "tiếp viện" vì thời gian quá gấp gáp.

    u23 lao
    U23 Lào đã thua U23 Thái Lan tại bán kết U23 Đông Nam Á. Ảnh: LFT 

    Trong khi đó, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ tiếp tục diễn ra theo kế hoạch vào 19h30 ngày 26/2. 

    Được biết, giải U23 Đông Nam Á diễn ra trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Các đội bóng tham gia U23 Đông Nam Á đều bị ảnh hưởng và đã ghi nhận nhiều trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

    Trong trận bán kết gặp U23 Timor Leste, HLV Đinh Thế Nam chỉ đăng ký 13 cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, ở trận đấu này, thủ môn dự bị Liêm Điều vào thi đấu tiền đạo trong hiệp phụ thay thế Trung Thành vì bị chấn thương. Dù vậy, cuối cùng, U23 Việt Nam vẫn xuất sắc vượt qua U23 Timor Leste để giành vé vào chung kết.

    Trước thềm trận chung kết gặp U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã kịp bổ sung thêm lực lượng. Trong đó, ba cầu thủ Trương Đức Mạnh, Trần Mạnh Quỳnh và Dụng Quang Nho đã nhận kết quả âm tính sau khi xét nghiệm PCR và sẵn sàng trở lại trong trận giành cúp vô địch.

    Trong khi đó, lực lượng U23 Thái Lan vẫn được đảm bảo cho trận chung với11 cầu thủ đá chính và danh sách dự bị. Do đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định không gọi bổ sung gấp cầu thủ nhằm tránh nguy cơ khiến "bong bóng" của U23 Thái Lan rối loạn.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-dong-nam-a-huy-tran-tranh-hang-3-giua-lao-va-timor-leste-a529544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan