+Aa-
    Zalo

    U23 Philippines tạo mưa bàn thắng vào lưới U23 Timor Leste trong trận mở màn SEA Games 31

    ĐS&PL U23 Philippines đã có sự khởi đầu SEA Games 31 đầy thuận lợi khi giành chiến thắng đậm 4-0 trước U23 Timor Leste.

    Được xếp vào cùng bảng A, đây là cơ hội tốt nhất để cả U23 Philippines và U23 Timor Leste so tài ngay trong ngày đầu ra quân, bởi cả hai đội đều có những lợi thế riêng.

    Tại giải lần này, U23 Philippines được đánh giá là đá "trên cơ" so với Timor Leste, song U23 Timor Leste lại có cấp độ trẻ và cũng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các mùa giải, do đó tạo sức hấp dẫn cho trận đấu ngay từ khi chưa bắt đầu.

    Với nhiều cầu thủ trẻ, U23 Philippines đặt ra mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng, tái lập thành tích lịch sử cách đây 31 năm.

    thang dam u23 timor leste u23 philippines tu tin cho dau u23 viet nam dspl1
    U23 Philippines (áo trắng) có trận thắng nhẹ nhàng trước U23 Timor-Leste để tạm vươn lên dẫn đầu bảng A. Ảnh: Lao Động

    Stephan Schrock mang băng đội trưởng của U23 Philippines và sắm vai nhạc trưởng trong lối chơi của đội nhà. Phút thứ 10, anh có đường chuyền như đặt giúp trung vệ Rontini băng vào đánh đầu hiểm hóc, giúp U23 Philippines vươn lên dẫn 1-0. Trước đó không lâu, tiền vệ Dennis Chung có cú sút xa hiểm hóc nhưng thủ môn U23 Timor-Leste đã cứu thua xuất sắc.

    U23 Timor-Leste có thế trận không quá lép vế so với đối thủ, nhưng lại dứt điểm không tốt. Phút 17, Cristevao có bóng ở tư thế trống trải nhưng lại sút đúng vào vị trí thủ môn U23 Philippines. Ngoài ra, U23 Philippines cũng đã có phương án tốt để phong tỏa các ngôi sao của đối thủ, đặc biệt là tiền vệ Mouzinho.

    Sang đầu hiệp 2, U23 Philippines tăng tốc khi U23 Timor-Leste  nôn nóng dâng cao và bộc lộ rất nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự. Đội bóng của huấn luyện viên Norman Fegidero tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Phút 56, Stephan Schrock chọc khe để Dennis Chung băng xuống dứt điểm tinh tế nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà.

    Bàn thua này đã khiến U23 Timor-Leste xuống tinh thần, mất tập trung, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Các học trò của huấn luyện viên Fabio Maciel mắc rất nhiều sai sót, tạo điều kiện cho Jovin Bedic dễ dàng lập cú đúp ở các phút 78, 81.

    Chung cuộc, U23 Philippines thắng U23 Timor-Leste 4-0. Kết quả này giúp U23 Philippines tạm vươn lên dẫn đầu bảng A, đồng thời tạo cho họ sự tự tin trước trận gặp U23 Việt Nam ở lượt đấu thứ 2 diễn ra hôm 8/5. Cũng ở lượt đấu này, U23 Timor-Leste sẽ gặp U23 Myanmar.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-philippines-thang-dam-u23-timor-leste-trong-tran-mo-man-sea-games-31-a536670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan