+Aa-
    Zalo

    U23 Singapore nhận tin không vui ngay trước trận đọ sức với U23 Việt Nam

    ĐS&PL U23 Singapore vừa phát hiện thêm 2 ca dương tính với virus SARS-CoV-2, trong đó có đội trưởng Jacob Mahler.

    Chiều ngày 18/2, cơ quan y tế của ban tổ chức giải vô địch U23 Đông Nam Á đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho các thành viên U23 Singapore. Kết quả trả về sáng ngày 19/2 cho thấy đội trưởng Jacob Mahler và tiền đạo Nicky Melvin Singh của U23 Singapore dương tính với SARS-CoV-2.

    FAS cho biết, Jacob Mahler và Nicky Melvin Singh đã được đưa đến Trung tâm Điều trị COVID-19 để cách ly, cùng với 3 cầu thủ nhiễm bệnh trước đó gồm Raoul Suhaimi, Farhan Zulkifli và Zamani Zamri. U23 Singapore lúc nay chỉ còn 3 cầu thủ dự bị, trong đó có 2 thủ môn.

    u23 singapore nhan tin khong vui ngay truoc tran do suc voi u23 viet nam
    Đội trưởng Jacob Mahler và tiền đạo Nicky Melvin Singh của U23 Singapore dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh: FA Singapore

    Đây là tin không vui với U23 Singapore vì đội trưởng Jacob Mahler là mắt xích rất quan trọng ở tuyến trong đội hình của HLV Nazri. Tài năng của cầu thủ gốc Đan Mạch đã được thể hiện ở đẳng cấp cao nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia.

    Lực lượng U23 Singapore vốn đã mỏng từ đầu giải. Họ chỉ mang đến Campuchia 24 cầu thủ. Sau trận mở màn, U23 Singapore còn tổn thất lực lượng vì một số ca chấn thương nhưng vẫn đủ cầu thủ để đăng ký thi đấu vì ban tổ chức cho phép các đội bóng đăng ký cầu thủ dính chấn thương.

    Phía bên kia chiến tuyến, U23 Việt Nam cũng không có đầy đủ lực lượng khi có 4 cầu thủ mắc Covid-19. HLV Đinh Thế Nam còn đúng 23 cầu thủ để đăng ký thi đấu nhưng chỉ có 22 người đủ khả năng ra sân khi tiền vệ Phan Bá Quyền chưa bình phục chấn thương gân khoeo.

    Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 vào lúc 19h ngày 19/2 gặp U23 Singapore trên sân vận động Prince, Phnom Penh, Campuchia. Nếu đánh bại U23 Singapore, U23 Việt Nam sẽ tranh ngôi đầu bảng với U23 Thái Lan.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-singapore-nhan-tin-khong-vui-ngay-truoc-tran-do-suc-voi-u23-viet-nam-a528875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan