+Aa-
    Zalo

    U23 Thái Lan nhận "mưa tiền thưởng" cho chiếc huy chương vàng SEA Games

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U23 Thái Lan đã nhận "mưa tiền thưởng sau khi giành huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 28.

    (ĐSPL) - U23 Thái Lan đã nhận "mưa tiền thưởng sau khi giành huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 28.

    Sau khi giành huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 28, U23 Thái Lan đã được thưởng số tiền lên tới 650.000 USD, tương đương 14 tỷ đồng Việt Nam.

    Thông tin này được từ Bangkok Post đăng tải mới đây. Cụ thể, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) Worawi Makudi cho biết FAT sẽ thưởng đội U23 Thái Lan 12 triệu baht (hơn 350.000 USD, khoảng 7,7 tỷ đồng) cho chức vô địch.

    Ngoài ra, các nhà tài trợ cũng thưởng thêm 300.000 USD cho thầy trò Promrut. Tổng cộng, U23 Thái Lan sẽ nhận được 22 triệu baht (khoảng 650 ngàn USD, khoảng 14 tỷ đồng).

    Chủ tịch FAT, Worawi, phát biểu trên Bangkok Post: “Tôi muốn cảm ơn đội bóng đã mang đến niềm vui cho người dân Thái Lan. Tôi muốn mọi người tiếp tục làm việc cật lực hơn nữa. Chúng ta phải nỗ lực để có thể trở thành một trong những nền bóng đá hàng đầu châu Á”.

    Choketawee Promrut, vị trợ lý đã thay thế HLV Kiatisuk dẫn dắt U23 Thái Lan ở SEA Games 28 thì tỏ ra khiêm tốn và ca ngợi công lao của các học trò: “Sẽ không thể có thành công này nếu không có các cầu thủ. Họ đã chơi với tinh thần đồng đội và sự đoàn kết”.

    Hiện chưa rõ mức thưởng cho chiếc huy chương đồng của U23 Việt Nam. Trong khi đó, VFF lại đang lao đao với nghi án nhận hối lộ của 2 quan chức cao cấp nhất liên đoàn.

    Xem thêm clip:

    [mecloud]pVLi26ECBd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-thai-lan-nhan-mua-tien-thuong-cho-chiec-huy-chuong-vang-sea-games-a99215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.