+Aa-
    Zalo

    U23 Thái Lan, U23 VN chú ý: U23 Brunei triệu tập sao trẻ Chelsea đá SEA Games 28

    • DSPL

    (ĐS&PL) - U23 Việt nam, U23 Thái Lan sẽ phải dè chừng tuyển U23 Brunei khi đội bóng này vừa triệu tập một cầu thủ đang thi đấu trong màu áo đội trẻ của nhà vô địch Ngoại hạng Anh,

    (ĐSPL) - U23 Việt Nam,U23 Thái Lan sẽ phải dè chừng tuyển U23 Brunei khi đội bóng này vừa triệu tập một cầu thủ đang thi đấu trong màu áo đội trẻ của nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Chelsea.

    Theo danh sách vừa được công bố, huấn luyện viên U23 Brunei, Pg Mohd Amirrizal Pg Hj Mahmud, đã quyết định triệu tập Faiq Bolkiah, cầu thủ trẻ đang khoác áo câu lạc bộ Chelsea.

    Bolkiah đang khoác áo Chelsea. Ảnh (Chelseafc.com).

    Cầu thủ 17 tuổi này được đánh giá khá cao và có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Anh. Trước khi gia nhập Chelsea, Faiq Bolkiah đã từng chơi qua các đội trẻ của Southampton rồi thử lửa ở Arsenal.

    Thậm chí, Chelsea còn đánh giá rất cao Faiq Bolkiah khi cho biết anh là một cầu thủ tấn công tốc độ với sở trường là những pha đi bóng từ hai biên vào trung lộ rồi dứt điểm.

    Bolkiah khi còn khoác áo Arsenal.

    Với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại Anh, Faiq Bolkiah được kỳ vọng sẽ là một trong những ngôi sao tỏa sáng giúp bóng đá Brunei thoát "kiếp lót đường" ở SEA Games 28.

    Tại SEA Games 28 lần này, U23 Brunei sẽ phải đối đầu với U23 Việt Nam ngay trận ra quân vào ngày 29/5.

    [mecloud]sxPsFon63S[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-thai-lan-u23-vn-chu-y-u23-brunei-trieu-tap-sao-tre-chelsea-da-sea-games-28-a96062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.