+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam 0-0 Hải Phòng: Lo lắng, thất vọng vì Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Công Phượng đã khiến Miura vừa lo lắng, vừa thất vọng trong trận đá giao hữu không bàn thắng giữa U23 Việt Nam và Hải Phòng chiều nay trên sân Mỹ Đình.

    (ĐSPL) - Công Phượng đã khiến Miura vừa lo lắng, vừa thất vọng trong trận đá giao hữu không bàn thắng giữa U23 Việt Nam và Hải Phòng chiều nay trên sân Mỹ Đình.

    Ở trận này, hai đội được thay người người không hạn chế. Mục đích của việc này giúp Miura có cơ hội kiểm tra nhân sự cũng như lối chơi, trước khi chính thức chốt danh sách 21 cầu thủ lên đường sang Singapore tham dự SEA Games 28.

    Ngay những phút đầu tiên, Hải Phòng đã có những cơ hội rõ rệt. Các đường chuyền dài vượt tuyến hoặc kỹ thuật lắt léo của Việt Phong đã khiến hàng phòng ngự U23 Việt Nam nhiều lần chao đảo. Cuối trận, họ còn suýt phải nhận bàn thua sau tình huống Ngọc Hùng băng vào đánh đầu cắt mặt đưa bóng trúng vị trí của thủ môn.  Điểm tích cực của hàng thủ U23 Việt Nam là cách tổ chức phòng ngự kỷ luật, cự ly đội hình được bố trí hợp lý cũng như phong độ cao của người gác đền trong trận đấu này.

    Tuy nhiên, hàng công mới là vấn đề khiến Miura phải đau đầu. HLV người Nhật đã tung hết cả Tuấn Tài, Văn Toàn, Công Phượng hay Thanh Bình vào sân và các cầu thủ này đều có cơ hội làm bàn. Thậm chí họ tổ chức phối hợp với nhau trong nhiều tình huống rất nhuần nhuyễn và sắc nét. Vậy nhưng cứ đến khâu dứt điểm là các tiền đạo của U23 Việt Nam lại đưa bóng đi không trúng khung thành. Đây là trận thứ 3 hàng công của U23 Việt Nam không thể nổ súng.

    Với riêng Công Phượng, cầu thủ này được đá chính ngay từ đầu và anh đã thể hiện sự cố gắng của mình. Tiền đạo HAGL thường xuyên di chuyển, có những pha đi bóng lắt léo bên cánh trái để thu hút hàng hậu vệ Hải Phòng. Chính lối chơi này đã khiến Công Phượng thường xuyên bị hậu vệ đất Cảng chơi bóng quyết liệt và một trong những tình huống vào bóng mạnh đã anh phải nằm sân.

    Công Phượng tỏ ra khá đau, với khuôn mặt nhăn nhó và bước chân tập tễnh. Ở ngoài đường biên, HLV Miura đã rất lo lắng. Ông thầy người Nhật Bản thậm chí còn ra sát đường biên để quan sát, đồng thời yêu cầu tổ trọng tài cho kết thúc hiệp đấu sớm để các bác sĩ kiểm tra chấn thương cho tiền đạo xứ Nghệ.

    Công Phượng sau đó cũng đã được cho nghỉ, tránh nguy cơ chấn thương thêm nặng. Sau nửa tiếng đồng hồ nghỉ ngơi, tiền đạo này tiếp tục được HLV Miura tung vào sân. Điều này cũng có nghĩa, chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng.

    Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 0-0 và Miura còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước.

    [mecloud]uJGvqWuTrb[/mecloud]

    Bàn thắng của Mạc Hồng Quân vào lưới Triều Tiên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-0-0-hai-phong-lo-lang-that-vong-vi-cong-phuong-a94940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.