+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam có bị cấm "sex" khi tham dự SEA Games?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tình dục luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu mỗi khi các ĐT hay CLB trên thế giới mỗi khi thi đấu. Nhưng với các cầu thủ Việt Nam, vấn đề này ít được nhắc tới.

    (ĐSPL) - Tình dục luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu mỗi khi các ĐT hay CLB trên thế giới mỗi khi thi đấu. Nhưng với các cầu thủ Việt Nam, vấn đề này ít được nhắc tới.

    ĐT Việt Nam hay đội U23 Việt Nam từ trước tới nay chưa bao giờ có tiền lệ, các cầu thủ được phép đưa vợ hay bạn gái đi cùng một cách chính thức trong mỗi chuyến thi đấu nước ngoài, bất luận là thời gian dài hay ngắn. Điều này khiến nhiều người cho rằng các cầu thủ Việt Nam nói không với sex ở mỗi giải đấu.
    Kể từ khi HLV Miura dẫn dắt, vấn đề này không được đề cập một cách trực tiếp. Thực tế thì nhà cầm quân người Nhật Bản chưa bao giờ đưa ra một lệnh cấm "sex” chính thức với các cầu thủ khi tham gia một giải đấu.

    Cầu thủ U23 Việt Nam ngâm đá lạnh phục hồi thể lực. Ảnh: VSI

    “Thầy không nhắc đến chuyện này trong các cuộc họp đội, mà chỉ đưa ra các quy định chung trong sinh hoạt sau giờ tập luyện, thi đấu và yêu cầu mọi người tuân thủ”, một cầu thủ được đề nghị giấu tên chia sẻ trên Thể thao văn hóa.
    Trong thời gian tham gia SEA Games 28 ở Singapore , Miura cũng không quá khắt khe trong việc quản lý cầu thủ ở đội tuyển U23 Việt Nam. Cầu thủ “tự do đi lại” sau giờ cơm tối, nhưng buộc phải có mặt ở khách sạn trước 22h00 để nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi tập ngày hôm sau. Trong quãng thời gian được tự do đó, các cầu thủ có thể làm gì tùy thích, miễn là có mặt đúng giờ và phải đảm bảo sức khỏe để tập luyện hoặc thi đấu trong ngày tiếp theo”, vẫn theo lời của cầu thủ nói trên.
    Một thành viên có trách nhiệm trong thành phần đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 2015 cho biết:
    “Không có lệnh cấm từ HLV nhưng có vẻ như các cầu thủ đã quen với tiền lệ từ trước, nên vẫn mặc nhiên là chuyện đó sẽ không xảy ra trong quá trình tham dự các giải đấu. Ngoài ra, bản thân các cầu thủ cũng không có ý kiến về việc này”.
    [mecloud]KbZoN5LcAU[/mecloud]
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-co-bi-cam-sex-khi-tham-du-sea-games-a96690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.