+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam có đến 5 sự thay đổi trong đội hình ra quân gặp U23 Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với mục tiêu giành 3 điểm trước U23 Malaysia, HLV Gong Oh-kyun đã có những toan tính với 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam.

    Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng ở bảng C VCK U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam xếp ở vị trí thứ 3 với 2 điểm. Trong khi đó, U23 Thái Lan và U23 Hàn Quốc lần lượt chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu với cùng 4 điểm, còn U23 Malaysia chắc chắn bị loại khi chưa có điểm nào.

    Với tình thế này, U23 Việt Nam buộc phải đánh bại U23 Malaysia để nuôi hy vọng đi tiếp, trước khi trông chờ vào kết quả ở trận đấu cùng giờ giữa U23 Hàn Quốc và U23 Thái Lan.

    u23 viet nam co den 5 su thay doi trong doi hinh ra quan gap u23 malaysia 02
    Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia. Ảnh: VFF

    Theo bản danh sách đội hình xuất phát được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố chiều nay, HLV Gong Oh-kyun đã có tới 5 sự thay đổi so với đội hình ở trận gặp U23 Hàn Quốc.

    Cụ thể, Lương Duy Cương dự bị để nhường vị trí tiền vệ phòng ngự cho Dụng Quang Nho. Ở khu trung tuyến, Huỳnh Công Đến và Trần Văn Công thay thế cặp đôi chưa đầy 20 tuổi Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường.

    Đôi cánh của U23 Việt Nam trận này do Nguyễn Thanh Nhân và Hai Long. Nhâm Mạnh Dũng sẽ thi đấu cao nhất trên hàng công.

    Trong khi đó, bộ khung hàng thủ vẫn được giữ nguyên khi Bùi Hoàng Việt Anh, Thanh Bình đảm trách vị trí trung vệ, án ngữ trước khung thành đội nhà. Chơi 2 bên hành lang vẫn là Phan Tuấn Tài và Vũ Tiến Long.

    Dù chỉ là "kẹp phụ" thay thế cho Văn Toản bị chấn thương nhưng Quan Văn Chuẩn đã thể hiện được phong độ ấn tượng, nên tiếp tục được giao trọng trách bảo vệ khung gỗ của đội.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h ngày 8/6 (giờ Việt Nam).

    lich thi dau cua doi tuyen u23 viet nam tai vck u23 chau a 2022
    Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-co-den-5-su-thay-doi-trong-doi-hinh-ra-quan-gap-u23-malaysia-a540401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan