+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam có thể triệu tập 50 cầu thủ cho hành trình giành vàng SEA Games 31

    • DSPL
    ĐS&PL BTC SEA Games 31 cho phép mỗi đội bóng tham dự đăng ký sơ bộ 50 cầu thủ để tránh nguy cơ "vỡ trận" vì COVID-19.

    Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 7/4 để chuẩn bị cho SEA Games 31.

    u23 viet nam co the trieu tap 50 cau thu cho hanh trinh gianh vang sea games 31 02
    U23 Việt Nam được phép triệu tập 50 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 31.

    Ông Lê Hoài Anh, tổng thư ký VFF, cho biết danh sách đăng ký sơ bộ để chuẩn bị cho SEA Games 31 của đội tuyển U23 Việt Nam cũng như các đội khác được cho phép lên tới 50 cầu thủ.

    Tùy theo khả năng, các đội có thể mang toàn bộ 50 cầu thủ này sang Việt Nam tham dự SEA Games 31. Từ danh sách này, 20 cầu thủ sẽ được lựa chọn để tham dự SEA Games, trong khi những ai không có tên vẫn có cơ hội được bổ sung nếu các cầu thủ chính mắc COVID-19. Trong trường hợp 3 cầu thủ quá tuổi bị loại, các đội sẽ phải dùng cầu thủ U23 thay thế.

    Đây được xem là giải pháp của BTC SEA Games 31 để giúp môn bóng đá nam tránh nguy cơ “vỡ trận” vì dịch COVID-19. Quy định này giúp các đội bóng tránh khỏi trường hợp bị xử thua, bỏ giải vì không đủ người thi đấu. Ngoài ra, nó cũng đảm bảo cho họ có đủ cầu thủ dự bị cho mỗi trận đấu và có sự cạnh tranh tốt nhất.

    Trước đó, ở giải U23 Đông Nam Á 2022 hồi tháng 2 vừa qua, VFF đã phải hai lần chi viện cho đội U23 Việt Nam thi đấu ở Campuchia. Các cầu thủ phải di chuyển bằng cả máy bay và đường bộ để kịp hội quân với đội.

    Môn bóng đá nam dự kiến được tiến hành bốc thăm chia bảng vào ngày 6/4 tới. U23 Việt Nam và U23 Thái Lan là hạt giống số một của bảng còn lại.

    Nhóm 2 gồm Indonesia, Malaysia; nhóm 3 gồm Myanmar, Campuchia; nhóm 4 là Philippines, Singapore; nhóm 5 là Lào, Timor Leste.

    Bóng đá nam tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 22/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ, bảng A), Thiên Trường (Nam Định, bảng B). Bán kết và chung kết môn bóng đá nam được tổ chức tại sân Mỹ Đình.

    Đội tuyển U23 Việt Nam dự kiến sẽ lên tập huấn tại Phú Thọ và tham gia trận giao hữu với đội tuyển U20 Hàn Quốc trên sân Việt Trì vào ngày 19/4.

    Đây cũng là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV Park Hang Seo đánh giá lực lượng và ban tổ chức vận hành hệ thống tổ chức môn bóng đá nam trước thềm SEA Games 31.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-co-the-trieu-tap-50-cau-thu-cho-hanh-trinh-gianh-vang-sea-games-31-a533067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan