+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam đá chung kết VCK U23 châu Á: Loạt sao Việt quyết hủy show cổ vũ

    • DSPL
    ĐS&PL Mr Đàm cho rằng anh còn cả đời để hát nhưng ngày mà cả dân tộc cùng đồng lòng chung vui thì mình cũng cần hưởng ứng, tham gia.

    Mr Đàm cho rằng anh còn cả đời để hát nhưng ngày mà cả dân tộc cùng đồng lòng chung vui thì mình cũng cần hưởng ứng, tham gia.

    Vào 15h ngày 27/1 tới, trận chung kết giải vô địch U23 châu Á sẽ diễn ra giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

    Hàng triệu trái tim hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi thời khắc được chứng kiến, cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta viết nên cái kết trọn vẹn cho câu chuyện cổ tích vốn đã vô cùng lung linh tại VCK U23 châu Á.

    Hưởng ứng tinh thần đó, hàng loạt sao Việt đã thông báo sẽ hủy show diễn trong ngày 27/1 để tập trung cổ vũ đội tuyển nước nhà. Trong khi Hoàng Bách hủy show và bay thẳng sang Trung Quốc để tận mắt chứng kiến trận đấu thì Mr Đàm và dàn sao Việt cũng bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối dành cho các chàng trai U23 Việt Nam.

    Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thông báo hủy show của mình và các đồng nghiệp Lệ Quyên, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm vào ngày 27/1 và mong khán giả đã đặt bàn thông cảm, lượng thứ.

    Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "1. Hát thì còn cả đời để hát, và muốn hát ngày nào là hát. Còn ngày vui như thế này thì không phải muốn là được! Và cũng không có một lễ hội nào mà toàn dân đồng lòng xuống đường cầm cờ, hô vang Việt Nam và mọi người đều vui vẻ với nhau như vậy.

    2. Đang đi bão mà lo chạy về hát thì tuột mút (mood) lắm!

    3. Đường xá khắp nơi đều bị phong tỏa, khán giả chưa chắc gì vào đến phòng trà được!".

    Bên cạnh đó, "ông hoàng nhạc Việt" cũng tiết lộ anh mong muốn người hâm mộ kết hợp với mình để tạo ra một xu hướng mới nhằm ủng hộ tinh thần cho các cầu thủ. Tuy nhiên, Mr Đàm vẫn chưa bật mí về nội dung cụ thể về dự định này của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-da-chung-ket-vck-u23-chau-a-loat-sao-viet-quyet-huy-show-co-vu-a217651.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan