+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ, Tuấn Tài thi đấu nổi bật

    ĐS&PL Hai lần vươn lên dẫn trước nhưng U23 Việt Nam để đối thủ U23 Thái Lan lần lượt gỡ hòa, không thể mang về 3 điểm trong trận ra quân.

    U23 Việt Nam có trận hòa kịch tính 2-2 với U23 Thái Lan ở trận ra quân VCK U23 châu Á 2022.

    Theo đó, ngay giây 17, Tuấn Tài đã làm rung mành lưới U23 Thái Lan với cú sút đập chân hậu vệ đối phương đổi hướng đi thẳng vào lưới. Bàn thắng xuất phát từ pha pressing hiệu quả, khiến cầu thủ U23 Thái Lan mắc sai lầm của U23 Việt Nam.

    Sau bàn thắng, U23 Việt Nam chủ động đá chậm, chắc, nhưng cũng chơi tấn công rất chủ động mỗi khi có bóng nhờ những pha phối hợp di chuyển của Văn Trường, Minh Bình hay Văn Khang.

    Trong khi đó, U23 Thái Lan phải tới sau phút 20 mới tìm được nhịp chơi bóng và bắt đầu lấy lại thế trận.

    u23 viet nam hoa u23 thai lan khoi dau dang khich le cua thay tro gong oh kyun

    U23 Việt Nam chơi tự tin trước U23 Thái Lan. (Ảnh: VTC News)

    Khi hai đội đang chơi giằng co, U23 Thái Lan bất ngờ có bàn gỡ. Phút 34, Benjamin Davies tung cú sút xa, thủ môn Văn Toản phán đoán sai khi bắt trượt bóng, khiến bóng lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của đồng đội lẫn đối thủ.

    Phút 72, Phan Tuấn Tài xử lý đầy khéo léo trước khi tung đường chuyền cực đẹp vào trong vòng cấm. Tiền đạo sân thay người Văn Tùng bắt vô-lê cực nhanh, làm cháy lưới U23 Thái Lan đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn 2-1.

    Đáng tiếc là U23 Việt Nam không giữ được thành quả, vì thủng lưới ở phút bù giờ, đành chia điểm với kình địch cùng khu vực.

    Không giữ được thành quả sau các pha lập công của Tuấn Tài và Văn Tùng là tiếc nuối, nhưng nhìn tổng thể màn thể hiện trong cuộc đối đầu với U23 Thái Lan lại đầy lạc quan, đáng mừng hơn tất thảy.

    U23 Việt Nam dưới thời HLV Gong Oh Kyun vẫn giữ được sự quyết tâm hay một hàng thủ rất ổn từ thời người tiền nhiệm Park Hang Seo nhưng cách chơi lại có sự khác biệt rất lớn để kỳ vọng.

    Phát biểu sau trận đấu, Tiền đạo Văn Tùng nói: "Đây là trận đấu đầu tiên của giải nên rất khó khăn. U23 Việt Nam đã cố gắng, nỗ lực hết mình. Việc giành kết quả hòa là hơi đáng tiếc".

    Ở trận đấu tiếp theo tại bảng C, U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc vào lúc 20h ngày 5/6.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-danh-roi-chien-thang-o-phut-bu-gio-tuan-tai-thi-dau-noi-bat-a539726.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan