+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam nằm ở bảng nhẹ nhất VCK U23 Châu Á, Miura mong phép lạ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - AFC đã bốc thăm phân bảng vòng chung kết U23 châu Á 2016 diễn ra vào tháng 1 năm sau. Theo đó, U23 Việt Nam nằm cùng bảng với Jordan, Australia và UAE.

    (ĐSPL) - AFC đã bốc thăm phân bảng vòng chung kết U23 châu Á 2016 diễn ra vào tháng 1 năm sau. Theo kết quả bốc thăm, U23 Việt Nam nằm cùng bảng với Jordan, Australia và UAE.

    Bảng đấu này được đánh giá là nhẹ nhất với U23 Việt Nam bởi Jordan và UAE không được đánh giá cao bằng những đối thủ khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Iraq và chủ nhà Qatar.

    Phát biểu với báo giới, HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura cho biết: ”Mọi thứ sẽ khó khăn nhưng kinh nghiệm từ giải đấu này sẽ giúp ích cho các cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị từ tháng 12. Chúng tôi sẽ lên danh sách các trận giao hữu sớm. Thành thật mà nói, ít người mong chúng tôi đi đến vòng loại trực tiếp, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất. Phép lạ có thể xảy ra trong bóng đá”.


    U23 có cơ hội làm nên bất ngờ. Ảnh: Internet.

    Abdulla Ahmed Ali Al, HLV trưởng của U23 UAE và Maher AM Tumeh, đại diện của Jordan đều đánh giá U23 Australia là đối thủ mạnh nhất ở bảng D. Còn Matthew Sheppard, đại diện của Australia khẳng định: "Mục tiêu của chúng tôi là kiếm vé đi dự Olympic tại Rio và sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu đó”.

    Từ kết quả của vòng chung kết U23 châu Á, AFC chọn ra 3 đội bóng mạnh nhất đại diện cho châu Á tham dự Olympic 2016 diễn ra tại Brazil.

    Trong khi đó, Thái Lan nằm ở bảng B - bảng đấu được đánh giá là "bảng tử thần" với sự góp mặt của Nhật Bản, Ả-rập Xê-út và CHDCND Triều Tiên. Tại vòng loại, Nhật Bản toàn thắng sau 3 trận, ghi 10 bàn và không để lọt lưới còn Ả-rập Xê-út cũng dẫn đầu với 10 điểm sau 4 trận (ghi 9 bàn và để lưới 1).

    Kết quả cụ thể các bảng đấu:

    Bảng A: Qatar, Syria, Iran, Trung Quốc

    Bảng B: Saudi Arabia, Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên, Thái Lan

    Bảng C: Iraq, Hàn Quốc, Uzbekistan, Yemen

    Bảng D: Jordan, Australia, UAE, Việt Nam


    TUYẾT MINH (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]ujiWOo7Nyt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-nam-o-bang-nhe-nhat-vck-u23-chau-a-miura-mong-phep-la-a110510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.