+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam nhận tin cực vui trước trận chung kết với U23 Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Khó khăn về mặt lực lượng của U23 Việt Nam đã được giải tỏa phần nào khi 3 cầu thủ nhiễm COVID-19 trước đó có nhận kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

    Sáng 25/2, bộ phận y tế test nhanh cho tất cả các thành viên U23 Việt Nam. Kết quả, đội có thêm một ca nghi nhiễm COVID-19 là trung vệ Trần Quang Thịnh.

    Điều này đồng nghĩa U23 Việt Nam chỉ còn 12 cầu thủ đủ điều kiện để đăng ký thi đấu trong trận chung kết gặp Thái Lan. Trong khi đó, AFF vẫn chưa phản hồi đề xuất từ phía VFF cho phép U23 Việt Nam bổ sung thêm 2 cầu thủ.

    u23 viet nam nhan tin cuc vui truoc tran chung ket voi u23 thai lan 01
    U23 Việt Nam nhận tin vui về mặt lực lượng trước trận tái đấu U23 Thái Lan.

    Đối diện nguy cơ không có đủ 13 cầu thủ đăng ký trong danh sách thi đấu trận chung kết,VFF đề nghị BTC giải hỗ trợ xét nghiệm lại các cầu thủ nhiễm COVID-19 trước đó. Kết quả vào chiều 25/2, U23 Việt Nam có 3 cầu thủ âm tính, đủ điều kiện đá trận gặp Thái Lan.

    Đó là các cầu thủ Đức Mạnh, Mạnh Quỳnh và Quang Nho. Như vậy, U23 Việt Nam đang có 15 cầu thủ đủ điều kiện đăng ký thi đấu ở trận chung kết.

    Đây là tín hiệu tích cực cho U23 Việt Nam. Trong trận bán kết gặp Timor Leste, HLV Đinh Thế Nam chỉ có trong tay 13 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn. Ở hiệp phụ thứ nhất trận gặp Timor Leste, khi Nguyễn Trung Thành không thể tiếp tục thi đấu, ông phải cho thủ môn Trần Liêm Điều vào đá tiền đạo.

    Trận chung kết U23 Đông Nam Á giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/2.

    Hoa Vũ (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-nhan-tin-cuc-vui-truoc-tran-chung-ket-voi-u23-thai-lan-a529475.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan