+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam sẽ có lễ mừng công ở TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thành tích thi đấu xuất sắc tại U23 Đông Nam Á, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ có buổi lễ mừng công vào tối 27/2 ở khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM).

    Theo Tri thức trực tuyến, chuyến bay chở các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam dự kiến sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 18h45 ngày 27/2. Quyền chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn cho biết buổi lễ mừng công sẽ được tổ chức ngay sau khi tuyển thầy trò HLV Đinh Thế Nam về đến TP.HCM.

    Sau khi hạ cánh, toàn đội sẽ di chuyển về khách sạn Đệ Nhất, cách sân bay khoảng 2 km. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng các nhà tài trợ sẽ có mặt tại buổi lễ mừng công và lắng nghe những chia sẻ của HLV, cầu thủ U23 Việt Nam sau khi giành chức vô địch U23 Đông Nam Á.

    u23 viet nam vo dich
    U23 Việt Nam đã thi đấu với thành tích cực ấn tượng tại U23 Đông Nam Á. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Pháp luật TP.HCM cho biết buổi lễ mừng sẽ công sẽ thiếu khoảng 20 thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam. Nguyên nhân là bởi 20 người này đã phải cách ly y tế tại Campuchia vì mắc COVID-19 theo quy định.

    Tối 26/2, U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan trong trận chung kết U23 Đông Nam Á. Người lập công đem về chiến thắng cho toàn đội là Bảo Toàn với pha đánh đầu hiểm hóc ở hiệp một trận đấu. 

    Được biết, đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam bước lên bục cao nhất trong lịch sử giải U23 Đông Nam Á.

    Đáng nói, trong thời gian diễn ra giải đấu, U23 Việt Nam đã để lại thành tích cực kỳ ấn tượng với chuỗi thành tích bất bại, ghi được 9 bàn và không thể thủng lưới bàn nào. 

    Chiến thắng này được xem là phần thưởng xứng đáng dành cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam khi U23 Việt Nam đã trải qua không ít khó khăn và thử thách do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-se-co-le-mung-cong-o-tp-hcm-a529602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan